Phụ nữ Công đoàn Bộ Công Thương: Phải hoàn thiện mình, là gương sáng trong các phong trào thi đua

Đó là kỳ vọng của Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Thị Hoa tại Hội nghị tọa đàm, chương trình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công tác và hoạt động công đoàn.

Ngày 18/10/2019, tại Phú Thọ, Công đoàn Bộ Công Thương phối hợp với Công đoàn Tổng Công ty Giấy Việt Nam tổ chức Hội nghị tọa đàm, chương trình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công tác và hoạt động công đoàn.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

công đoàn bộ công thương
Giao lưu gặp gỡ giữa các nữ cán bộ Công đoàn Bộ Công Thương và Công đoàn TCT Giấy Việt Nam

Trong buổi giao lưu, bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương cho biết, tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam.

Trong những năm qua, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ của Bộ Công Thương nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của ngành.

Phụ nữ ngành Công Thương không chỉ đảm đang công việc gia đình mà còn hoàn thành tốt công tác xã hội cũng như nhiệm vụ chuyên môn, nhất là các hoạt động công đoàn. Các chị em không ngừng phấn đấu rèn luyện phẩm chất, đạo đức, trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ.

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Thị Hoa gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ và kỳ vọng, các nữ cán bộ công nhân viên chức Công đoàn Bộ Công Thương và các cán bộ nữ tại Công đoàn TCT Giấy Việt Nam tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 và hướng đến những nhiệm vụ chính trong năm 2020.

Công đoàn bộ công thương
Ông Nguyễn Xinh gửi lời những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ của 2 đơn vị nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/20

Gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ của hai đơn vị nhân ngày 20/10, ông Nguyễn Xinh - Chủ tịch Công đoàn TCT Giấy Việt Nam cho biết, những năm qua, các chị em phụ nữ tại TCT đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc hoàn thành các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh. Chị em đã luôn phát huy tốt vai trò, vị trí của mình, không ngừng đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua, là tấm gương trong các phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo.

Chủ tịch Công đoàn TCT Giấy Việt Nam Nguyễn Xinh hy vọng, các nữ công nhân viên chức của TCT Giấy nói riêng và công nhân viên chức ngành Công Thương nói chung sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể Công đoàn ngành thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Cũng nhân dịp này, đoàn đã có chuyến đi thực tế tại Khu dịch Xuân Sơn thuộc địa bàn huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Tại đây, các nữ cán bộ của Công đoàn Bộ Công Thương và Công đoàn TCT Giấy Việt Nam đã giao lưu, chia sẻ, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa hai đơn vị.

công đoàn bộ công thương
Chủ tịch Công đoàn TCT Giấy Việt Nam Nguyễn Xinh tặng lẵng hoa chúc mừng các chị em phụ nữ của hai đơn vị nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

công đoàn bộ công thương

công đoàn bộ công thương

công đoàn bộ công thương

công đoàn bộ công thương
Một số hình ảnh trong chuyến đi thực tế của đoàn tại Khu dịch Xuân Sơn thuộc địa bàn huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ
Hồng Hà