PINACO: Đón nhận Chứng nhận Q 1 từ Tập đoàn FORD MOTORS

Q 1 (Preferred Quality Status) Chứng nhận danh giá và cao quý nhất của Tập đoàn Ford Motors dành riêng cho các nhà cung cấp của mình trên toàn cầu, đã được trao cho Công Ty CP Pin Ắc Quy Miền Nam (Pin

 

Theo ông Jesus Metelo Arias “ Met” - Tổng Giám đốc Công ty Ford Việt Nam, tính đến thời điểm hiện nay, tại Việt Nam, chỉ có 3 nhà cung cấp đạt chứng nhận Q 1 của Tập đoàn Ford Motors, trong đó có Pinaco là công ty Việt Nam duy nhất, được nhận chứng nhận này.  

                  Ông Jesus Metelo Arias “Met” - Tổng Giám đốc Công ty Ford Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Từ hôm nay, Pinaco sẽ được nhiều ưu thế để tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu của Ford, ngoài ra chứng nhận Q 1 là dấu hiệu công nhận Pinaco đứng ngang hàng với những nhà cung cấp tốt nhất trên thế giới của Ford.


Với chứng nhận Q 1, Pinaco được quyền quảng bá công ty mình với lá cờ Q 1 danh dự. Q 1 là giải thưởng xuất sắc trên toàn thế giới, một giải thưởng được công nhận là tốt nhất trong những cái tốt nhất. Ông Met đã nói.       

                Ông Trần Thanh Văn - TGĐ PINACO (phải) nhận Chứng nhận Q 1 từ Tập đoàn Ford Motors

Theo ông Trần Thanh Văn - Tổng giám đốc Công ty, Pinaco là nhà cung cấp ắc quy cho Công ty Ford Việt Nam đã hơn 10 năm. Sản phẩm ắc quy của đơn vị luôn tự hào được đồng hành với một trong những thương hiệu xe ô tô danh giá nhất – Ford Motors.


Để xứng đáng với sự tin chọn của Ford, Pinaco đã có nhiều nỗ lực trong đầu tư, nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý, quy trình, nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ, đế đáp ứng được các yêu cầu cao từ phía khách hàng danh tiếng này.

     

                       CB CNV Pinaco vui mừng chuyền Cờ Q 1 cho nhau trong buổi lễ đón nhận

Xuất phát từ mục đích đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là với Ford, hơn 2 năm qua, đội ngũ của Pinaco đã xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện với sự hỗ trợ nhiệt tình của Ford Việt Nam và Ford khu vực. Chứng nhận và lá cờ Ford Q 1, giải thưởng cao nhất và duy nhất của Ford Motoros đã được trao cho Pinaco ngày hôm nay. Giải thưởng này, không những ghi nhận sự kết tinh cao độ của ban lãnh đạo công ty, trong quản lý, điều hành kinh doanh – sản xuất, mà còn là thành tích chung của đội ngũ công nhân lao động trong toàn hệ thống công ty, đã ngày đêm miệt mài, nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn trong lao động, sản xuất, nhằm mục tiêu trong tương lai, đưa thương hiệu Pinaco ngày càng vươn xa trên thị trường toàn cầu.