PVOIL: Ủng hộ 7 tấn gạo, chung tay chống dịch Covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 xảy ra khiến cuộc sống, công việc của người dân cả nước thay đổi một cách đột ngột, tác động đến nhiều mặt của đời sống xã hội, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, là doanh nghiệp có quy mô lớn, PVOIL luôn sẵn sàng đồng lòng, chung tay, góp sức cùng nhân dân cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Qua đó, ngày 21/4/2020, đại diện PVOIL đã trao tặng 3 tấn gạo cho đại diện Ủy ban MTTQ quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Cán bộ nhân viên Công ty mẹ - Tổng công ty quyên góp 2 tấn và cán bộ nhân viên Công ty CP TM XNK Thủ Đức (TIMEXCO) quyên góp 1 tấn. Số gạo này được ủng hộ cho “ATM gạo tự động miễn phí cho người nghèo” đặt tại Nhà thiếu nhi quận, mỗi ngày phát gạo cho khoảng 4.000 người.

Đại diện PVOIL trao tặng gạo cho quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Đại diện PVOIL trao tặng gạo cho quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Đồng thời, cán bộ nhân viên Công ty mẹ - Tổng công ty cũng quyên góp 2 tấn gạo cho quận 12, TP. Hồ Chí Minh, bổ sung hoạt động của máy “ATM phát gạo tự động cho người nghèo” đặt tại Nhà thiếu nhi quận, mỗi ngày phát gạo miễn phí cho khoảng 2.000 người.

PVOIL trao tặng gạo tại huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
PVOIL trao tặng gạo tại huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên

Trước đó, ngày 16/4/2020, đại diện PVOIL Phú Yên cũng đã trao tặng 2 tấn gạo cho “ATM gạo” tại Trung tâm Văn hóa huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.

Việc quyên góp gạo giúp đỡ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tiếp tục thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ cộng đồng của PVOIL. Trước hoạt động này, PVOIL đã tiến hành nhiều hoạt động kịp thời và mang lại hiệu quả tích cực, bao gồm phát tặng 50.000 khẩu trang y tế cho khách hàng và người dân tại các CHXD của PVOIL; các kho xăng dầu PVOIL chủ động hỗ trợ bữa ăn trưa cho khách hàng/ tài xế xe bồn trong thời gian chờ lấy hàng do các quán ăn đóng cửa, không có nơi ăn uống. Hưởng ứng sự kêu gọi của Chính phủ, PVOIL ủng hộ 100 triệu đồng để mua kit xét nghiệm virus.

đại diện PVOIL đã trao tặng 3 tấn gạo cho đại diện Ủy ban MTTQ quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Đại diện PVOIL đã trao tặng 3 tấn gạo cho đại diện Ủy ban MTTQ quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Trong thời gian qua, bên cạnh việc tham gia tích cực vào các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19, Tổng Công ty đã nhất quán chỉ đạo trong toàn đơn vị thực hiện các biện pháp phòng bệnh, tuân thủ hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Y tế và chủ động triển khai nhiều giải pháp tích cực để ứng phó với đại dịch, đảm bảo hoạt động kinh doanh phục vụ nhu cầu tiêu thụ xăng dầu cho phát triển kinh tế, tiêu dùng của người dân và an ninh năng lượng trong mọi tình huống.

Người dân xếp hàng chờ nhận gạo tại “ATM gạo” quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Người dân xếp hàng chờ nhận gạo tại “ATM gạo” quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

PVOIL tiếp tục duy trì và phát triển ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt khi mua xăng dầu. Đây vừa là sản phẩm dịch vụ mang tính cạnh tranh riêng có của PVOIL, vừa là giải pháp giúp cho khách hàng hạn chế tiếp xúc tiền mặt, cũng là hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

 

Đàm Trung