[Quốc tế nổi bật] Ông Trump nghĩ mình là Chúa

Ông Trump đã thực sự nghĩ mình là Chúa khi mọi người xếp hàng dài để chụp ảnh với bức tượng khắc họa mình.

Cựu chủ tịch Barca bị bắt

Cảnh sát xứ Catalan (Tây Ban Nha) đã bắt giữ Josep Maria Bartomeu cựu chủ tịch CLB Barcelona. Barcelona dưới thời ông Josep Maria Bartomeu đã chi tiền cho một công ty truyền thông mạng xã hội để họ bôi nhọ một số cầu thủ chủ chốt của Barcelona bao gồm cả Lionel Messi, Gerrard Pigue, Pep Guardiola và Xavi.

Josep Maria Bartomeu
Cựu chủ tịch CLB Barcelona Josep Maria Bartomeu 

Thủ tướng Ấn Độ được tiêm vaccine

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi vừa được tiêm vaccine Covid-19. Loại vaccine được sử dụng để tiêm cho ông Modi là Covaxin do công ty dược Bharat Biotech phát triển. Chính phủ Ấn Độ đặt mục tiêu tiêm chủng cho khoảng 300 triệu người từ nay đến cuối tháng 6/2021.

Narendra Modi
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi

Vaccine của Nga rất hiệu quả

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng khẳng định các loại vaccine phòng bệnh Covid-19 của Nga hiệu quả đối với các biến thể của virus SARS-CoV-2. Nga hiện đã cấp phép sử dụng 3 loại vắcxin ngừa COVID-19 gồm Sputnik V, EpiVacCorona và CoviVac.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Cấp dưới của ông Suga xin từ chức

Phát ngôn viên của Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide là bà Yamada Makiko vừa quyết định xin từ chức sau khi bà cùng một vài quan chức khác đã bị khiển trách vì tham dự những bữa tối đắt tiền do con trai thủ tướng tổ chức.

Yamada Makiko
Bà Yamada Makiko

Iran là kẻ thù của Israel

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu vừa đưa ra lời cáo buộc Iran là thủ phạm tấn công tàu chở hàng của nước này ở Vịnh Oman hồi tuần trước. Ông Netanyahu khẳng định Iran là kẻ thù lớn nhất của Israel và chính quyền cửa ông sẽ quyết tâm ngăn chặn những hành động kiểu như vậy.

Benjamin Netanyahu
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu

Ông Trump nghĩ mình là Chúa

Cựu luật sư riêng của ông Donald Trump là ông Michael Cohen vừa lên tiếng cho rằng sau khi được dựng tượng vàng tại hội nghị bảo thủ đảng Cộng hòa, ông Trump đã thực sự nghĩ mình là Chúa khi mọi người xếp hàng dài để chụp ảnh với bức tượng khắc họa mình.

Donald Trump
Tượng vàng của ông Donald Trump

Người gián tiếp khiến Lampard mất việc

Tiền đạo người Đức của CLB Chelsea là Timo Werner vừa lên tiếng cho rằng chuỗi trận tịt ngòi của anh ở Chelsea là một phần lý do khiến HLV Frank Lampard bị sa thải. Werner được Frank Lampard mua về Chelsea từ RB Leipzig từ hè 2020 với giá 59 triệu USD.

Timo Werner và Frank Lampard
Timo Werner và Frank Lampard
Thái Dương