Saigon Co.op: Gấp đôi lượng hàng, đáp ứng sức mua tăng 4 ngày Lễ Quốc khánh

Trong 4 ngày lễ, Saigon Co.op đã mở tối đa các quầy thu ngân, tăng cường nhân sự giao hàng tận nhà; không có tình trạng đứt nguồn hàng.

Sức mua trong 4 ngày lễ vừa qua tăng khoảng từ 30% đến 50% so với ngày thường, đặc biệt là nhóm thực phẩm tươi sống, các loại nước giải khát và thực phẩm chế biến sẵn tại những siêu thị lớn như Co.opmart Lý Thường Kiệt, Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu Co.opmart Cống Quỳnh hoặc những Co.opXtra và các Co.opmart Cần Thơ, Cà Mau, Đà Nẵng, Nha Trang, Tam Kỳ, Hà Nội... một số mặt hàng thực phẩm, may mặc còn tăng gấp đôi hoặc gấp ba so với ngày thường. Lượng đơn hàng trực tuyến cũng tăng mạnh so với ngày thường…

Saigon Co.op ngày lễ 2.9
Saigon Co.op đã mở tối đa các quầy thu ngân, tăng cường nhân sự giao hàng tận nhà

Đặc biệt trong sáng ngày lễ 2 tháng 9 lượng khách tham quan và mua sắm rất đông vì thời điểm này hệ thống áp dụng chương trình khuyến mãi. Trong ngày 2 tháng 9 toàn bộ nhân viên phục vụ khách cũng trang bị áo cờ đỏ sao vàng nên đã tạo nên hình ảnh đẹp mắt, đặc trưng của hệ thống.

Saigon Co.op ngày lễ
Sức mua trong 4 ngày lễ vừa qua tại các hệ thống Saigon Co.op  tăng khoảng từ 30% đến 50% so với ngày thường

Trong 4 ngày lễ khách hàng không phải chờ đợi thanh toán do Saigon Co.opđã mở tối đa các quầy thu ngân, tăng cường nhân sự giao hàng tận nhà; không có tình trạng đứt hàng do đã tăng lượng hàng gần gấp đôi trong những ngày lễ.

Ngày lễ
Tại các cửa hàng Co.opXtra và các Co.opmart Cần Thơ, Cà Mau, Đà Nẵng, Nha Trang, Tam Kỳ, Hà Nội... một số mặt hàng thực phẩm, hoa quả, may mặc còn tăng gấp đôi hoặc gấp ba

 

Nguyên Trang