Samsung Galaxy S11 - Đối thủ xứng tầm của Iphone 11

Dòng Samsung Galaxy S11, sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone 11 mới nhất của Apple, được cho là đang được phát triển với tên mã nội bộ Picasso.

Galaxy S11 là chiếc điện thoại thông minh đang được phát triển để chuẩn bị trình làng vào năm 2020 của Samsung. Thiết bị được cho sẽ trang bị cấu hình hiện đại cùng thiết kế khá đẹp khi kế thừa những ưu điểm của các sản phẩm Galaxy S thế hệ trước.

Thiết kế 

samsung galaxy s11 man hinh
Galaxy S11 sẽ gây ấn tượng với màn hình “đục lỗ”

Galaxy S11 sẽ gây ấn tượng với màn hình “đục lỗ” tương tự như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, phần lỗ cho camera selfie sẽ có kích thước nhỏ hơn so với Galaxy S10 series giúp thiết kế mặt trước của máy trong tinh tế hơn. Điều thú vị là Samsung có thể gia tăng số lượng camera trên các flagship Galaxy S tiếp theo khi một danh sách bằng sáng chế mới của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc cho thấy điện thoại thông minh có thể có ba camera selfie trong một lỗ thủng trên màn hình.

Màn hình

samsung galaxy s11 man hinh
Galaxy S11 sẽ bao gồm màn hình Dynamic AMOLED, hỗ trợ HDR10+

Nhiều khả năng thông số kỹ thuật của Galaxy S11 sẽ bao gồm màn hình Dynamic AMOLED, hỗ trợ HDR10+ và máy quét vân tay siêu âm cải tiến. Cụ thể hơn, công nghệ cảm biến vân tay siêu âm trên mẫu flagship tiếp theo của Samsung nhiều khả năng sẽ có thể hoạt động trên diện tích lớn hơn. Các báo cáo cho biết "Active Area Dimension" (khu vực cảm biến) cho cảm biến vân tay trong màn hình trên Galaxy S11 sẽ có kích thước 64 mm vuông trong khi Galaxy S10 (và cả Galaxy Note 10) con số này là 36 mm vuông. 

Hiệu năng

Samsung Galaxy S11 thiet ke
Galaxy S11 series sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865

Về hiệu năng, gần như chắc chắn Galaxy S11 series sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865 và SoC kế nhiệm Exynos 9825 (tùy thị trường). SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM tối đa lên tới 12GB và bộ nhớ trong 1TB. Biến thể tiêu chuẩn của điện thoại này nhiều khả năng sẽ có 128GB bộ nhớ trong.

Camera 

samsung galaxy 11 thiet ke
Galaxy S11 series có thể được trang bị cảm biến chính 108MP

Galaxy S11 series có thể được trang bị cảm biến chính 108MP với khả năng zoom quang học 5x ấn tượng. Được biết, đây là cảm biến hình ảnh di động đầu tiên sở hữu độ phân giải lớn hơn 100MP và có kích thước lớn 1/1.33 inch để chụp ảnh tốt hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Cảm biến cũng đi kèm với công nghệ Tetracell cho phép nó bắt chước các cảm biến pixel lớn, tạo ra hình ảnh 27MP sáng hơn. Galaxy S11 cũng có thể sử dụng công nghệ Deep Fusion giống iPhone 11 Pro để nâng cao hơn nữa kết quả. 

Màu sắc

samsung galaxy s11 mau sac
Samsung Galaxy S11 được cho là có cùng tùy chọn màu với Galaxy Note 10

Dòng Samsung Galaxy S11 được cho là có cùng tùy chọn màu với Galaxy Note 10, bao gồm xanh, hồng, đen và trắng, chạy OneUI 2.1 dựa trên Android 10. Ngoài ra, mẫu máy kế nhiệm của Galaxy S10 chắc chắn sẽ hỗ trợ kết nối 5G.

Nếu theo đúng thông lệ thì Samsung sẽ cho ra mắt Samsung Galaxy S11 vào khoảng nửa cuối tháng 2 năm sau.

Hoàng My (t/h)