Sôi nổi tinh thần thể thao của nữ Đoàn viên Khối các cơ quan Trung ương

Ngày 15/4/2023, Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ ba của Ban Thường vụ Đoàn Khối đã được tổ chức đăng cai tại trường Đại học Tài nguyên và Môi trường.
Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương
Chào cờ Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương

Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương là hoạt động hướng đến kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2023) và 137 năm ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2023). Đây là năm thứ ba Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương được tổ chức, khẳng định tinh thần thể thao lên cao của tập thể đoàn viên Khối các cơ quan Trung ương nói chung và đoàn viên nữ nói riêng.

Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương
Đoàn đại biểu lãnh đạo Ban Quốc tế Trung ương Đoàn, Ban Dân vận Đảng ủy Khối

Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương năm nay thu hút 06 đội với gần 100 nữ vận động viên tham gia, gồm các đội bóng đến từ các đơn vị trong Khối: Bộ Tài nguyên và Môi trường; Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; Văn phòng Chính phủ; Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Thông tin và Truyền thông; Đài Truyền hình Việt Nam. 

Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Từ đó, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Khối. 

Đây cũng là dịp để nữ đoàn viên, thanh niên có điều kiện cọ sát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu.

Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương
Đội bóng nữ Đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ
Ngọc Châm