Tạp chí Công thương giành vị trí thứ ba giải bóng đá nam Bộ Công thương.

Sau ba tuần tranh tài sôi nổi trên tinh thần giao lưu, học hỏi, nâng cao tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trực thuộc Bộ Công thương.

Sau ba tuần tranh tài sôi nổi trên tinh thần giao lưu, học hỏi, nâng cao tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trực thuộc Bộ Công thương. Đội bóng Tạp chí Công thương đã thi đấu vô cùng quả cảm, với sự quyết tâm cao của các thành viên trong đội bóng. Dù không giành được vị trí cao nhất nhưng đây cũng là thành tích tốt nhất mà đội bóng có được sau nhiều năm tham gia giải đấu.

Hai đội thi đấu tập trung trong suốt hiệp một của trận đấu

Trận đấu tranh giải ba là cuộc so tài giữa Tạp chí Công thương và Vilexim. Đây là trận đấu được đánh giá ngang tài ngang sức khi lực lượng hai bên tương đồng nhau cả thể hình và kỹ thuật. Thực tế trên sân cũng cho thấy điều này, khi hai đội thi đấu với tinh thần thoải mải, với nhiều đường bóng hấp dẫn và không kém phần quyết liệt. Sau 25 phút thi đấu của hiệp một, thế trận vẫn cân bằng với cả hai bên, không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp hai, Tạp chí Công thương đẩy mạnh tấn công và ngay lập tức có được bàn thắng dẫn trước. Tiếp đà chiến thắng, sau đó không lâu, bàn thắng thứ hai tiếp tục đến với Tạp chí Công thương. Thế trận dần nghiêng hẳn về Tạp chí Công thương khi Vilexim không có bất cứ sức ép nào và đành chấp nhận trận thua.

Với trận thắng này, Tạp chí Công thương lần đầu tiên giành được vị trí thứ ba của giải đấu với thành tích ấn tượng chỉ để thua duy nhất một trận.

Trận chung kết của giải là cuộc đối đầu giữa Viện nghiên cứu Điện tử tin học và Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Sau 50 phút thi đấu, Viên nghiên cứu Điện tử Tin học  đã giành phần thắng và chính thức lên ngôi vô địch của giải.




Trận đấu diễn qua quyết liệt, không hề có sự nhường nhịnHai đội thi đấu ngang ngửa suốt cả trận đấuLuôn theo sát đối phươngCác cầu thủ ăn bừng bàn thắngNiềm vui chiến thắng sau tiếng còi kết thúc trận đấuTạp chí Công thương nhận hoa và cờ lưu niệm từ ban tổ chức và chính thức có được vị trí thứ ba của giải