THACO đồng hành, hỗ trợ việc làm cho sinh viên Quảng Nam

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Quảng Nam có cơ hội học tập và làm việc tại KCN THACO Chu Lai sau khi tốt nghiệp, THACO có các chính sách hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt.
thaco

Giáo viên hướng dẫn kiểm tra các thông số trên xe cho sinh viên nghề điện ô tô

Theo đó, học sinh thuộc các trường THPT trên địa bàn tỉnh khi trúng tuyển vào các ngành học thuộc các trường Đại học có ký kết thỏa thuận hợp tác với THACO sẽ được xem xét cấp học bổng nếu có thành tích học tập vượt trội; được tiếp nhận thực tập và được cán bộ của THACO hướng dẫn đồ án tốt nghiệp; được công ty đào tạo miễn phí các chuyên ngành, kỹ năng cần thiết cho công việc sau khi ra trường.

Trong quá trình tiếp nhận thực tập, hướng dẫn làm đồ án, nếu sinh viên đạt các chuẩn đầu ra của nhà trường thì sẽ được ký hợp đồng lao động, nhận việc sau khi tốt nghiệp.

thaco 1

Sinh viên thực hành kiểm tra thông số trên xe Kia trước khi xuất xưởng

Trong mùa tuyển sinh 2022, THACO sẽ cử đại diện tham dự chương trình hướng nghiệp tại các trường phổ thông trung học trên địa bàn tỉnh để tư vấn, định hướng, tạo cơ hội cho các em học sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với mục tiêu trở thành thành viên của THACO, góp phần vào sự phát triển quê hương, đất nước.

Hiện nay, THACO đang đẩy mạnh đầu tư các dự án trọng điểm đã ký với UBND tỉnh Quảng Nam, do đó nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao là rất lớn. Để chuẩn bị nguồn nhân lực cho chiến lược phát triển của Tập đoàn, THACO đã ký các Thỏa thuận hợp tác về đào tạo, nghiên cứu với nhiều trường Đại học lớn, uy tín trên cả nước, phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo, thực tập, các hội thảo giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ mới… giúp nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của công ty nói riêng và của thị trường lao động nói chung.

Theo kết quả khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” do CareerBuilder Việt Nam công bố, THACO dẫn đầu nhóm ngành sản xuất, đồng thời thuộc Top 30 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021.

Kết quả khảo sát phản ánh sự nỗ lực của THACO trong việc phát triển, nâng cao nguồn nhân lực, cùng chính sách phúc lợi đãi ngộ tốt, từ đó trở thành sự lựa chọn lý tưởng, thu hút nhiều lao động, ứng viên tiềm năng. 

Trong năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch, THACO vẫn không ngừng mở rộng quy mô nhân sự, củng cố nguồn lực và hiện có hơn 60.000 nhân sự trải dài khắp cả nước.

Nguyễn My