Than Thống Nhất sẽ trồng mới 5.000 cây xanh trong năm 2022

Công ty Than Thống Nhất – TKV vừa tổ chức Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” - Xuân Nhâm Dần năm 2022 và hưởng ứng đề án trồng một tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ. Hơn 1.000 cây xanh các loại đã được trồng tại Mặt bằng +55 Khu Lộ Trí.

Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh, Công ty Than Thống Nhất - TKV luôn xác định trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của Công ty, không chỉ cho hôm nay mà cho cả thế hệ mai sau.

Trong năm 2021, Công ty Than Thống Nhất đã trồng hơn 5.000 cây xanh các loại xung quanh các khu bãi thải, khai trường, phủ xanh đất trống, trồng cây vành đai, dọc các tuyến đường và các khu khai trường sản xuất... góp phần bảo vệ môi trường và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

than

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đặt ra mục tiêu năm 2022, Công ty phấn đấu trồng mới và chăm sóc 5.000 cây xanh.

Tổ chức Tết trông cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là hoạt động thường niên của Công ty Than Thống Nhất nhằm khích lệ, động viên CNCB-NLĐ ra sức thi đua lao động sản xuất mang lại hiệu quả thiết thực, đồng thời tạo hệ sinh thái trong lành tại nơi làm việc, góp phần bảo vệ môi trường sống.

tkv

Được biết, trong tháng 02/2022 đơn vị sẽ tiếp tục trồng thêm 4.000 cây xanh. Đây là nhiệm vụ và cũng là việc làm có ý nghĩa thiết thực của CNCB-NLĐ Công ty Than Thống Nhất, là sự thấm nhuần tư tưởng và hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

 
Phạm Nga