Than Thống Nhất: Sôi nổi Hội thi “Bữa cơm gia đình - Chia sẻ yêu thương”.

Trong hội thi năm nay, các đội thể hiện được sự khéo léo cũng như thẩm mỹ. Ngoài việc nấu ăn ngon, hợp khẩu vị, phần trang trí mâm cơm cũng được các đội trình bày hấp dẫn, đẹp mắt.

Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn Công ty Than Thống Nhất đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình - Chia sẻ yêu thương”.

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới tôn vinh vai trò giữ lửa của người phụ nữ trong gia đình và cuộc sống, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của nữ CBCNV Công ty.

Than Thống Nhất: Sôi nổi Hội thi “Bữa cơm gia đình - Chia sẻ yêu thương”.
Nữ CNLĐ các đơn vị dành trọn tình cảm, tâm huyết cho “Bữa cơm gia đình - Chia sẻ yêu thương”

 

Tham gia hội thi có tổng số 16 đội, mỗi đội 04 thành viên. Trong thời gian quy định là 120 phút, các đội phải hoàn thiện 1 mâm cơm với chủ đề “Bữa cơm gia đình - Chia sẻ yêu thương” dành cho 3 thế hệ (6 người ăn) với số tiền quy định là 900.000 đồng. Các món ăn phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, ngon miệng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phải trình bày đẹp mắt, trang trọng. Đồng thời, các đội phải thuyết trình về ý nghĩa của các món ăn gắn với chủ đề của hội thi.

Sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo, mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 16 đội dự thi trưng bày. Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo VSATTP. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục.

Than Thống Nhất: Sôi nổi Hội thi “Bữa cơm gia đình - Chia sẻ yêu thương”.
Ban giám khải chấm các mâm cơm của các đội theo chủ đề “Bữa cơm gia đình - Chia sẻ yêu thương”

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, trong hội thi năm nay, các đội thể hiện được sự khéo léo cũng như thẩm mỹ. Ngoài việc nấu ăn ngon, hợp khẩu vị, phần trang trí mâm cơm cũng được các đội trình bày hấp dẫn, đẹp mắt, lôi cuốn người xem và thưởng thức. Các mâm cơm đều đảm bảo đầy đủ nội dung cũng như ý nghĩa của Ban Tổ chức đề ra. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải 3 và 09 giải khuyến khích cho các đội thi.

Than Thống Nhất: Sôi nổi Hội thi “Bữa cơm gia đình - Chia sẻ yêu thương”.
Hội thi nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

 

Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Ngoài ra, hội thi cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các cán bộ, đoàn viên công đoàn, nữ CBCNV trong toàn Công ty.

[Quảng cáo]

Phạm Nga