Thanh niên Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tăng cường xây dựng công sở xanh - sạch - đẹp

Thực hiện Kế hoạch hoạt động đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã ban hành Kế hoạch số 05/KH-ĐTN về phát động phong trào thi đua xây dựng “Công sở văn minh, xanh - sạch - đẹp” tại Nhà trường.

Theo đó, Đoàn Thanh niên Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương (Đoàn Trường) đã phát động phong trào xây dựng công sở văn minh, tạo cảnh quan môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp, hiện đại nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên trong việc xây dựng, rèn luyện phong cách làm việc văn minh, đổi mới tác phong, lề lối làm việc.

Tăng cường xây dựng công sở xanh - sạch - đẹpĐây là hoạt động thường xuyên của Đoàn Trường với ý nghĩa xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Phong trào này góp phần tạo nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Nhà trường; qua đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả, tiến hộ xử lý công việc; tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thông qua hoạt động này, Đoàn Thanh niên Trường đã tuyên truyền cho đoàn viên về sự nguy hiểm của bệnh sốt xuất huyết cũng như cách phòng tránh để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Đặc biệt, đoàn viên được hướng dẫn các biện pháp phòng chống sốt xuất huyết, xử lý những vật dụng chứa nước có lăng quăng, loại bỏ nơi sinh sản của muỗi, bọ gậy, tất cả các dụng vụ chứa nước đều phải có nắp đậy để muỗi không có chỗ đẻ trứng.

Tăng cường xây dựng công sở xanh - sạch - đẹp

Phát huy tinh thần tiên phong, tình nguyện, xung kích của thanh niên, Đoàn Trường đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường công sở, khuôn viên sân Trường, phòng làm việc trong Nhà trường. Đây là hoạt động một thường xuyên, hiệu quả và an toàn, giúp tạo không khí tươi mới, giải toả căng thẳng, áp lực trong công việc.

Bên cạnh hoạt động này, Đoàn Thanh niên Trường còn tổ chức chương trình đổi giấy vụn lấy cây xanh cũng như thực hành tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường nhằm nâng cao ý thức của các đoàn viên trong việc bảo vệ môi trường, lan toả phong trào  xây dựng “Công sở văn minh, xanh - sạch - đẹp”, hướng tới Kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương (14/5/1951-14/5/2023).

Một số hình ảnh khác:

Tăng cường xây dựng công sở xanh - sạch - đẹp

Tăng cường xây dựng công sở xanh - sạch - đẹp

Tăng cường xây dựng công sở xanh - sạch - đẹp
Khuôn viên Nhà trường sau khi Đoàn Thanh niên đã dọn dẹp
Tăng cường xây dựng công sở xanh - sạch - đẹp
Phòng làm việc trong Nhà trường cũng đã được vệ sinh sạch sẽ
Huyền My