Thoả sức cất cánh cùng Bamboo Airways với “cơn mưa” ưu đãi nửa cuối năm

Hàng loạt những chương trình hấp dẫn và sản phẩm thẻ bay với những ưu đãi hấp dẫn đang được Bamboo Airways triển khai để phục vụ nhu cầu di chuyển nửa cuối năm của khách hàng.

Combo bay đồng giá “thoả sức – tận hưởng – bình yên” 

Làm thế nào để tối ưu chi phí mà không phải mất thời gian săn vé bay giá rẻ, căn ke ngày giờ bay để được mức giá ưu đãi nhất làm đau đầu không ít hành khách. Các Combo đồng giá của Bamboo Airways ra đời để giúp khách hàng giải quyết dễ dàng vấn đề này.

Chỉ với 1 thao tác duy nhất khi đặt gói Combo đồng giá, khách hàng sẽ sở hữu ngay 4 vé bay bất kì (1 chiều hoặc khứ hồi) để khởi hành từ nay tới 30/6/2021, với đa dạng các lựa chọn trong mạng bay nội địa của Bamboo Airways. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn 1 trong 3 gói combo: “Thoả sức”, “Tận hưởng” và “Bình yên” tuỳ theo nhu cầu bản thân. Mỗi vé đều đã bao gồm thuế phí và miễn cước 20kg hành lý ký gửi theo điều kiện của hạng Bamboo Plus.

Ưu đãi
Chỉ với 1 thao tác duy nhất khi đặt gói Combo đồng giá, khách hàng sẽ sở hữu ngay 4 vé bay bất kì

 

Nếu hành khách có nhu cầu bay linh hoạt, ít hạn chế đường bay thì việc sở hữu gói “Thoả sức” sẽ giúp bạn dễ dàng mua vé vào bất kì thời điểm nào (ngoại trừ Lễ Tết) với mức giá 4.800.000 đồng cho 4 vé bay chỉ ngoại trừ các đường bay đi/đến Côn Đảo.

Còn nếu nhu cầu của bạn là bay công tác, thăm thân ở nhiều tỉnh thành phố nhưng không có các đường bay từ Hà Nội tới Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn hay TP HCM và các đường bay đến/đi Côn Đảo thì gói “Tận hưởng” là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với đồng giá 1.000.000 đồng/vé và thời hạn khởi hành đến hết tháng 6 năm sau.

Nếu các đường bay đi/đến Côn Đảo, đường bay giữa Hà Nội – Nha Trang/Phú Quốc/TP Hồ Chí Minh/Quy Nhơn/Đà Lạt/Buôn Ma Thuột; TP Hồ Chí Minh – Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh và  Thanh Hóa – Phú Quốc không nằm trong kế hoạch bay của bạn? Gói “Bình yên” sẽ là lựa chọn phù hợp nhất bởi mức giá ưu đãi nhất – 3.200.000 đồng cho 4 vé bay ở mọi thời điểm (ngoại trừ lễ Tết).

Loạt sản phẩm thẻ bay giá “mini”

Bamboo Pass Dynamic Mini là phiên bản “thu gọn” của dòng thẻ Bamboo Pass Dynamic đã được Bamboo Airways ra mắt trước đó, phục vụ nhu cầu thanh toán vé máy bay và các sản phẩm phụ trợ của Hãng. Với thời hạn sử dụng dài đến 2 năm, thẻ Dynamic Mini vừa đảm bảo sự an tâm cho chủ thẻ trong giai đoạn có nhiều biến động về đường bay như hiện nay, vừa tối đa hoá các lợi ích gia tăng cho khách hàng.

Với 4 hạn mức mới 3.000.000 – 5.000.000 – 8.000.000 – 10.000.000 đồng, thẻ Dynamic Mini dễ dàng đáp ứng kế hoạch tài chính của mọi nhóm hành khách. Đặc biệt, khi mua trong giai đoạn từ 10/08 – 14/09/2020, khách hàng sẽ được chiết khấu tới 10% giá trị thẻ. 

Ưu đãi
Bamboo Pass Dynamic Mini là phiên bản “thu gọn” của dòng thẻ Bamboo Pass Dynamic

 

Nếu Bamboo Pass Dynamic Mini mang lại sự linh động bởi đây là sản phẩm thẻ không định danh, khách hàng có thể mua phục vụ nhu cầu cá thân hoặc lựa chọn làm quà tặng gửi tới những người thân, bạn bè, đối tác thì dòng thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Unlimited lại mang tới ưu đãi giá mới cho khách hàng.

Với những chiếc thẻ định danh Bamboo Pass Unlimited, chủ thẻ có thể bay không giới hạn số lần trong thời gian từ ngày 18/8/2020 – 20/1/2021 (ngoại trừ giai đoạn từ 31/12/2020 đến 04/01/2021) với mức giá chỉ 7.480.000 đồng. Hành khách được thoải mái lựa chọn chuyến bay trên toàn mạng bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác, đi kèm cùng tiêu chuẩn của hạng vé Bamboo Plus.

Combo bay – nghỉ dưỡng đón đầu kì nghỉ thu đông

Các combo bay – nghỉ dưỡng lâu nay luôn là sản phẩm nổi bật của Bamboo Airways. Hãng không chỉ tận dụng hệ sinh thái nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC mà còn phối hợp cùng các doanh đơn vị vận hành chuỗi nghỉ dưỡng lớn khác để đem tới nhiều combo đa dạng cho khách hàng như bay Bamboo, nghỉ dưỡng tại Vinpearl, Intercontinential, Lotte Residence…

Mới đây nhất, để kịp thời phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng mùa thu đông của khách hàng, Bamboo Airways đã mang tới loạt các combo Chào Thu Đông với mức giá siêu ưu đãi. Chỉ bằng một thao tác đặt mua combo, hành khách dễ dàng sở hữu ngay vé máy bay khứ hồi hạng Bamboo Plus, cùng các kì nghỉ 3N2Đ hoặc 4N3Đ tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc với chi phí tiết kiệm tới 50% so với việc đặt từng dịch vụ đơn lẻ.

Ưu đãi
Bamboo Airways đã mang tới loạt các combo Chào Thu Đông với mức giá siêu ưu đãi.

 

Chưa dừng lại ở đó, nếu các combo bay - nghỉ dưỡng FLC mang tới cho khách hàng các ưu đãi chơi golf hấp dẫn thì combo bay - nghỉ dưỡng Vinpearl lại ghi điểm bởi loạt ưu đãi đi kèm có giá trị tới 50% khi khách hàng mua dịch vụ giải trí, ẩm thực, spa, xe đón tiễn sân bay, chơi golf tại Vinwonder, Safari…, hứa hẹn tối đa giá trị gia tăng cho mọi khách hàng.

Để biết thêm chi tiết và đặt mua các sản phẩm của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Thẻ bay Bamboo Pass Dynamic Mini: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/the-dynamic-mini/?itm_source=homepage&itm_medium=slider

Thẻ bay Bamboo Pass Unlimited: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/the-unlimited-bay-khong-gioi-han/?itm_source=homepage&itm_medium=slider

Các combo Chào Thu Đông: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/combo-thu-dong/?itm_source=homepage&itm_medium=slider

Các combo Đồng giá: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/dong-gia-cuc-da/?itm_source=homepage&itm_medium=slider#dieukiengiave

Hoặc mua tất cả các sản phẩm tại: https://giftvoucher.bambooairways.com/

Thanh Bùi