Thu giữ lượng lớn kem đánh răng và bột giặt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu P/S và OMO tại Hải Dương

Bước đầu đấu tranh, chủ cơ sở đã thừa nhận toàn bộ số bột giặt và kem đánh răng là hàng giả mạo được mua trôi nổi về để bán kiếm lời; không có hóa đơn, chứng từ, giấy tờ hợp pháp theo quy định.

Chiều 06 tháng 3 năm 2023, Đội Quản lý thị trường số 4 Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương đã tổ chức kiểm tra đột xuất đối với Hộ kinh doanh N.V.K do ông N.V.K làm chủ tại Thôn Bùi Xá, xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

bột giặt
Lực lượng QLTT Hải Dương thu giữ lượng lớn bột giặt và kem đánh răng có dấu hiệu giả mạo

Qua kiểm tra Đoàn kiểm tra phát hiện tại địa điểm kinh doanh đang bày bán hàng hóa là bột giặt mang nhãn hiệu OMO các loại và kem đánh răng mang nhãn hiệu P/S có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Gồm 720 tuýp kem đánh răng mang nhãn hiệu P/S; 470 túi bột giặt mang nhãn hiệu OMO loại 350g, 380g, 770g, loại 2,9 kg. Đối với Bột giặt mang nhãn hiệu OMO loại 350g, loại 380g, loại 770g và loại 2,9kg: Hai mép hàn ở hai đầu túi không đồng nhất, có vết gấp ở hai bên hông túi, nhãn hiệu OMO được in trực tiếp trên từng sản phẩm. Đối với kem đánh răng mang nhãn hiệu P/S, loại: Hạn sử dụng có 8 ký tự số liền nhau, nhãn hiệu P/S được in trực tiếp trên từng sản phẩm. Đây là các dấu hiệu cơ bản cho thấy số hàng hóa nêu trên là hàng hóa giả mạo.

bột giặt
Kem đánh răng giả mạo nhãn hiệu P/S

Bước đầu đấu tranh, chủ cơ sở đã thừa nhận toàn bộ số hàng hóa nêu trên là hàng giả mạo được mua trôi nổi về để bán kiếm lời; không có hóa đơn, chứng từ, giấy tờ hợp pháp theo quy định.

bột giặt
Bột giặt giả mạo nhãn hiệu OMO

Toàn bộ số hàng hóa nêu trên đã được tạm giữ để xác minh, làm rõ làm căn cứ xử lý theo quy định.

Nguyên Vỵ