Thủy điện Trung Sơn thăm hỏi tri ân các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng

Ngày 25/7/2023 phối hợp với Đoàn thanh niên xã Trung Sơn, Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn (Thủy điện Trung Sơn) - Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà tri ân nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà một số gia đình là các thương - bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng tại địa bàn đóng chân của Công ty xã Trung Sơn.

Trong chuỗi các hoạt động về nguồn, cùng ngày lãnh đạo Thủy điện Trung Sơn, lãnh đạo UBND xã Trung Sơn và đoàn công tác đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ xã Trung Sơn; tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng;

lãnh đạo Thủy điện Trung Sơn và đoàn công tác dâng hương
Dẫn đầu đoàn công tác ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn cùng lãnh đạo xã Trung Sơn và các đoàn viên, thanh niên dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại xã Trung Sơn.

Theo đại diện lãnh đạo Thủy điện Trung Sơn và lãnh đạo xã Trung Sơn, hoạt động về nguồn ý nghĩa này sẽ tuyên truyền, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho thế hệ trẻ đoàn viên, thanh niên Thủy điện Trung Sơn và xã Trung Sơn.

Thủy điện Trung Sơn trao quà cho các gia đình
Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn trao quà cho các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng tại xã Trung Sơn.

Trong không khí trang nghiêm tại nghĩa trang Liệt sĩ, Lãnh đạo Thủy điện Trung Sơn, Lãnh đạo địa phương, các đoàn viên, thanh niên đã đặt vòng hoa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

các đoàn viên thanh niên Thủy điện Trung Sơn
Đoàn viên, thanh niên Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm xã Trung Sơn

Qua việc tham gia hoạt động tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, mỗi đoàn viên thanh niên Thủy điện Trung Sơn sẽ có dịp nhắc nhở chính mình cần ra sức rèn đức luyện tài, cố gắng phấn đấu tu dưỡng đạo đức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tiên phong trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước, xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh.

Được tìm hiểu về truyền thống cách mạng, xúc động và tự hào trước sự hi sinh và những tấm gương cao đẹp của các thế hệ đi trước, thế hệ trẻ các đoàn viên thanh niên, CBCNV Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn đều bày tỏ sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp sức cho sự phát triển của đơn vị nói riêng và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trung Sinh