Trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh Thanh tra Bộ Công Thương

Ngày 02 tháng 6 năm 2015, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trường Trần Tuấn Anh đã trao Quyết định số 5568/QĐ-BCT ngày 28 tháng 5 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Công Thương bổ nhiệm ông Lê Việt Long - Phó Ch

Trao Quyết định cho ông Lê Việt Long, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh ghi nhận những nỗ lực và thành tích đã đạt được của ông Lê Việt Long trong thời gian qua. Thứ trưởng tin tưởng với cương vị mới, Chánh Thanh tra Lê Việt Long sẽ nỗ lực ổn định bộ máy tổ chức, phát huy trí tuệ và tranh thủ sự ủng hộ, đồng tình của các đơn vị liên quan để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được lãnh đạo Bộ giao.

Tiếp theo chỉ đạo của Thứ trưởng, ông Lê Việt Long bày tỏ lòng biết ơn chân thành trước sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương cũng như Lãnh đạo Thanh tra Bộ và toàn thể công chức Thanh tra Bộ. Ông Lê Việt Long hứa sẽ tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của Thứ trưởng Trần Tuấn Anh và sẽ cùng với tập thể Lãnh đạo Thanh tra Bộ, lãnh đạo các đơn vị phát huy kết quả đã đạt được, đem hết khả năng, kinh nghiệm, trí tuệ để triển khai tốt các chỉ đạo của Chính phủ, của Bộ Công Thương, Thanh tra Chính phủ trong việc thực hiện nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và phòng chống tham nhũng. Thanh tra Bộ Công Thương ngày càng phát triển để xứng đáng với sự tin tưởng, sự tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ. Ông Lê Việt Long mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ cũng như sự ủng hộ, chia sẻ của các đồng chí Lãnh đạo Thanh tra Bộ và tập thể công chức thuộc Thanh tra Bộ.

Chánh Thanh tra Lê Việt Long sinh năm 1965, có bằng Tiến sỹ Luật học.

Trước đó, ngày 25 tháng 5 năm 2015, Thanh tra Chính phủ có Công văn số 1307/TTCP-TCCB về việc thống nhất bổ nhiệm chức vụ Chánh Thanh tra Bộ Công Thương.

Nguyễn Quân