Triển lãm sản phẩm cho mẹ và bé thu hút lớn người tiêu dùng thủ đô

Từ ngày 26 đến 29/9/2019, tại Hà Nội diễn ra triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em lần đầu tiên được tổ chức ( Vietbaby Hà Nôị 2019) với chủ đề “Lựa chọn của Mẹ - Tương lai của Bé”

Trước đó triển lãm này đã được tổ chức thành công ở TP.HCM, đem đến cơ hội mua sắm cho các mẹ bầu và trẻ sơ sinh, giúp cả gia đình có thể trải qua thời gian vui vẻ bên nhau.

Trong khuôn khổ của triển lãm có hàng trăm nhãn hàng trong và ngoài nước với mức giá ưu đãi cho các mẹ, bên cạnh đó các khu vui chơi, hoạt động bổ ích cho bé. Ngoài ra còn có các hội thảo chuyên sâu cùng các lớp học tiền sản, dinh dưỡng chăm sóc dành cho mẹ bầu hoàn toàn miễn phí để các mẹ có được đầy đủ kiến thức và tâm lý sẵn sàng chào đón thành viên mới trong gia đình.

Cũng tại triển lãm lần này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam đã chính thức phân phối và giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm sữa dê được nhập khẩu từ Australia.

Theo các chuyên gia y tế, sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ở trẻ em có hệ thống tiêu hoá nhạy cảm hơn các bé khác, và sữa dê tự nhiên giúp trẻ dễ tiêu hoá hơn chính là giải pháp cho các mẹ khi không đủ nguồn sữa mẹ tự nhiên.

sản phẩm sữa dê Bubs Australia
Sản phẩm sữa dê Bubs Australia được giới thiệu tại triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em

Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng do cấu trúc độc đáo của Protein và lipid (chất béo) có trong sữa dê, trẻ nhỏ có thể dễ dàng phân tách và tiêu hoá casein dạng mềm. Thời gian tiêu hoá ít hơn khiến trẻ nhanh tróng nhận được nguồn chất dinh dưỡng dồi dào mà không cần phải gây áp lực quá nhiều lên hệ tiêu hoá còn non nớt ở trẻ.

Tại khu trưng bày sản phẩm sữa dê Bubs Australia với mẫu mã đa dạng và bắt mắt, đông đảo nghệ sĩ như; nghệ sĩ Quang Tèo, Thanh Vân Hugo….đã đến tham quan và rất thích thú với sản phẩm này.

Chị Hải Anh ( quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, chị đến với triển lãm lần này để tìm hiểu  về các sản phẩm, nhất là với dòng sản phẩm về sữa dê cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh giúp hai vợ chồng anh chị chuẩn bị cho kế hoạch sinh em bé trong tương lai sắp tới.

sữa dê Bubs Australia
Sữa dê Bubs Australia thu hút đông đảo khách hàng tham quan và tìm hiểu
Phương Thúy