Trúng ngay ô tô Mercedes khi tham gia đại tiệc sinh nhật 27 tuổi của VPBank

VPBank luôn nỗ lực khẳng định uy tín của một ngân hàng đa năng, hiện đại, thân thiện với người dùng thông qua công nghệ

Từ nay đến hết ngày 23/10/2020, tất cả khách hàng khi tham gia và thỏa mãn các điều kiện đối với từng sản phẩm, dịch vụ của VPBank như gửi mới tiết kiệm, sử dụng dịch vụ VPBank Online, vay, chi tiêu thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bảo hiểm nhân thọ,... sẽ nhận được mã dự thưởng quay số với giải thưởng đặc biệt cuối kỳ là ôtô Mercedes C180 2020 cùng 24 giải thưởng tiền mặt vào các kỳ quay số tuần. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1,7 tỷ đồng.

Cơ hội trúng ô tô Mercedes thế hệ mới với VPBank
Chương trình khuyến mãi nhằm tri ân tất cả khách hàng đã và đang tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của ngân hàng

Đặc biệt, kỳ quay số cuối cùng nhận giải thưởng ô tô Mercedes C180 2020 ngày 30/10/2020 sẽ được thực hiện trên tổng mã dự thưởng của khách hàng trong suốt 8 tuần triển khai chương trình. Để đảm bảo tính công bằng, những mã đã trúng giải tuần sẽ được không được tham gia kỳ quay số này.

Ngoài ra, tất cả khách hàng lần đầu tham gia gói bảo hiểm nhân thọ hoặc gửi tiết kiệm tại VPBank sẽ nhận thêm quà tặng tiền mặt từ 100.000 VNĐ đến 14.000.000 VNĐ khi đáp ứng đủ điều kiện sản phẩm.

Cơ hội trúng ô tô Mercedes thế hệ mới với VPBank

Cơ hội trúng ô tô Mercedes thế hệ mới với VPBank

Đại diện VPBank cho biết chương trình khuyến mãi lần này nhằm tri ân tất cả khách hàng đã và đang tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, VPBank luôn nỗ lực khẳng định uy tín của một ngân hàng đa năng, hiện đại, thân thiện với người dùng thông qua công nghệ.

Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh, VPBank sẽ tiếp tục kiện toàn chất lượng phục vu, trở thành người trợ lý đắc lực, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu tài chính và và vô số ưu đãi độc quyền dành tặng khách hàng.

Một khách hàng có thể đồng thời tham gia sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau tại VPBank và nhận mã dự thưởng theo từng loại sản phẩm quy định. Mã dự thưởng sẽ được thống kê theo tuần và thông báo đến khách hàng qua email trước từng kỳ quay số. Kết quả thưởng tuần sẽ được cập nhật trên website www.vpbank.com.vn/vpbank27.

PV