Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh: Long trọng lễ công bố Quyết định thành lập Phân hiệu tại tỉnh Quảng Ngãi và khai giảng năm học mới 2015 - 2016

Buổi lễ vừa được tổ chức trọng thể và thành công tốt đẹp vào sáng nay, ngày 7/9/2015, tại Quảng Ngãi, với sự chỉ đạo và đồng chủ trì của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Mạnh Hùng và Thứ trưởng

Phân hiệu Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tại Quảng Ngãi được thành lập theo Quyết định số 4030/QĐ-BGDĐT, ngày 30 tháng 9 năm 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thuộc cơ cấu tổ chức và chịu sự quản lý điều hành của Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh.




Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Mạnh Hùng và Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh và đại diện lãnh đạo 3 tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng, cùng Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiên Tuế cắt băng khai trương và mở biển đồng mang tên Phân hiệu Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Quảng Ngãi.


Đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2015 - 2016 cho Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh.


Đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đã có bài phát biểu quan trọng tại buổi lễ. Thứ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết: Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh là trường trọng điểm của ngành Công Thương về chất lượng cũng như quy mô đào tạo (hiện quy mô khoảng 50.000 HSSV), cung cấp nhân lực chủ yếu cho các tỉnh phía Nam. Phân hiệu Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Quảng Ngãi với quy mô đào tạo dự kiến đến năm 2020 khoảng 2.800 HSSV sẽ góp phần cung cấp nguồn nhân lực đáng kể cho tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận tại khu vực miền Trung. Vì vậy, việc thành lập Phân hiệu Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Quảng Ngãi là một hoạt động rất có ý nghĩa thiết thực và là bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho ngành Công Thương và sự phát triển kinh tế của Quảng Ngãi và các tỉnh trong khu vực, đồng thời là điểm nhấn quan trọng cho sự phát triển của Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Nhân buổi lễ quan trọng này, thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo và các vụ chức năng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cũng như các Bộ, ngành khác có liên quan và UBND tỉnh Quảng Ngãi đã hỗ trợ và ủng hộ Nhà trường trong mọi công tác và quá trình làm thủ tục thành lập phân hiệu. Thứ trưởng cũng đề nghị Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tiếp tục phối hợp với các vụ chức năng của Bộ Công Thương nhanh chóng thực hiện tốt thủ tục triển khai các hoạt động đào tạo của Phân hiệu Quảng Ngãi theo quy định, đáp ứng yêu cầu phát triển và phát triển toàn diện, bền vững Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

Thêm một số hình ảnh trong buổi lễ:
Các đại biểu tham dự buổi lễ

 

Một trong những tiết mục văn nghệ chào mừng của sinh viên Nhà trườngNiềm vui của các em sinh viên Nhà trường

Tự hào được là sinh viên Trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh