Trường Đại học Điện lực đối thoại với viên chức, người lao động năm 2023

Trường Đại học Điện lực vừa tổ chức đối thoại giữa Lãnh đạo Trường và đại diện viên chức, người lao động với sự chủ trì của PGS.TS Đinh Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng.

Với chủ đề “xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả, nâng cao đời sống tinh thần, từng bước cải thiện đời sống vật chất của viên chức và người lao động Trường Đại học Điện lực”. Hội nghị là diễn đàn bổ ích để Đảng ủy, Ban Giám hiệu lắng nghe, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của viên chức, người lao động, từ đó có những xem xét giải quyết kịp thời, hiệu quả. Nhà trường luôn hướng tới mục tiêu xây dựng tập thể Trường Đại học Điện lực đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại Hội nghị.
PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại Hội nghị đối thoại với viên chức, người lao động

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Đinh Văn Châu đã thông tin nhanh về kết quả thực hiện năm học 2022-2023 với nhiều thành tựu đáng ghi nhận mà viên chức, người lao động Nhà trường đã thi đua, phấn đấu đạt được.

PGS.TS Đinh Văn Châu nhấn mạnh “Hội nghị là dịp để Nhà trường lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn của viên chức và người lao động trong quá trình thực hiện đổi mới giáo dục hiện nay, từ đó định hướng chính sách phù hợp phát triển đội ngũ viên chức, người lao động và đổi mới phương pháp quản trị Nhà trường,…”

 “Qua đó xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả, nâng cao đời sống tinh thần, từng bước cải thiện đời sống vật chất của viên chức và người lao động Trường Đại học Điện lực…” PGS.TS Đinh Văn Châu chia sẻ. Tại Hội nghị, đại diện cán bộ viên chức, người lao động đã tập trung đối thoại xoay quanh chất lượng giáo dục, chế độ lương, chế độ chính sách, điều kiện làm việc, học tập,…

Các đại biểu nêu ý kiến với sự cởi mở và thẳng thắn trao đổi, đối thoại với Ban lãnh đạo Nhà trường.
Các đại biểu nêu ý kiến với sự cởi mở và thẳng thắn trao đổi, đối thoại với Ban lãnh đạo Nhà trường

Những nội dung đối thoại đều được trả lời, giải thích rõ ràng, tháo gỡ thắc mắc, giải toả băn khoăn cho viên chức, người lao động. Đại diện các đơn vị đã đưa ra nhiều ý kiến thảo luận rất cởi mở và thẳng thắn. Các ý kiến đều ghi nhận, đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu đối với công tác chuyên môn, công tác cán bộ, cũng như luôn quan tâm chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần và điều kiện làm việc cho người lao động trong thời gian vừa qua;

Mặt khác, viên chức và người lao động mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, quan tâm hơn nữa của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trong việc xem xét, giải quyết những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của viên chức, người lao động nhằm khích lệ, động viên tinh thần làm việc, sáng tạo của tập thể sư phạm Nhà trường, từ đó góp phần nâng cao chất lượng, vị thế, thương hiệu của Trường Đại học Điện lực trong giai đoạn mới.

Quang cảnh Hội nghị trường Đại học Điện lực đối thoại với viên chức, người lao động
Quang cảnh Hội nghị trường Đại học Điện lực đối thoại với viên chức, người lao động

Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị đối thoại với viên chức, người lao động của Trường Đại học Điện lực diễn ra thành công tốt đẹp.

Mạnh Hùng