Tự hào logo “EVNTPP VINH TAN 4” bên ngực áo

Mỗi lần tới Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, chúng tôi đều bắt gặp cán bộ, nhân viên nhà máy với đồng phục và Logo “EVNTPP VINH TAN 4”. Điều đó như sự đồng hành, gắn bó xuyên suốt hành trình hơn 2 năm thành lập và phát triển. Vượt khó vươn lên, những giọt mồ hôi đồng sức, đồng lòng tao nên sức mạnh tập thể Nhiệt điện Vĩnh Tân 4. Giá trị thương hiệu của chiếc Logo “EVNTPP VINH TAN 4” mang trên mũ, vai và trên ngực áo như niềm tự hào riêng của mỗi con người nơi đây.

Sự đồng lòng, đồng sức của tập thể Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 thể hiện qua sản lượng điện thương phẩm lũy kế phát lên lưới Quốc gia từ khi đi vào hoạt động đến nay là 30,1 tỷ kWh, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia và phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Vĩnh Tân 4 là đơn vị đóng góp lớn cho ngân sách tỉnh Bình Thuận với 1.614 tỷ đồng kể từ khi đi vào hoạt động đến nay. Hơn nữa, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đi vào hoạt động đã giải quyết công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho con em các dân tộc tại địa phương với 224 người/583 tổng số lao động của Nhà máy.

Phó Thủ Tướng Thường trược Chính Phủ Tặng quà CBCNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tặng quà CBCNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Chăm lo tốt đời sồng vật chất tinh thần cho người lao động, thu nhập bình quân năm 2020 là 24,8 triệu đồng/người/tháng. Sự quan tâm của Nhà máy với những việc rất thiết thực, hằng ngày, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 bố trí xe đưa đón CBCNV đi làm việc, tổ chức bếp ăn tập thể đảm bảo dinh dưỡng tại nơi làm việc. Bên cạnh đó, Nhà máy thực hiện chăm sóc sức khỏe hàng ngày, khám sức khỏe định kỳ, bệnh nghề nghiệp; mua các loại bảo hiểm cho 100% người lao động; tạo nhiều sân chơi TDTT và Văn hóa văn nghệ cho CBCNV.

Triết lý kinh doanh tạo nên thương hiệu EVNTPP VINH TAN 4:

- Mọi hành động của EVNTPP VINH TAN 4 đều hướng tới con người, vì người lao động được coi là tài sản quý giá nhất giúp EVNTPP VINH TAN 4 đi đến thành công.

- EVNTPP VINH TAN 4 với phương châm: “luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tận tâm, tận tụy với công việc”. Mỗi thành viên EVNTPP VINH TAN 4 luôn phấn đấu, không quản ngại khó khăn, gian khổ thực hiện phương châm này.

- EVNTPP VINH TAN 4 cam kết tôn trọng luật pháp, hành động khách quan, trung thực, công tâm và minh bạch, công bằng và bình đẳng.

- Sức mạnh trong mọi hành động của EVNTPP VINH TAN 4 là sự đồng thuận và trí tuệ tập thể, tinh thần đoàn kết, hợp tác và lao động sáng tạo là nguồn sức mạnh tổng hợp để đạt được các mục tiêu đề ra.

- EVNTPP VINH TAN 4 phấn đấu để xứng đáng với niềm tin của EVN và người dân, trở thành điểm sáng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và khu vực.

THẬT VINH DỰ VÀ TỰ HÀO KHI MANG TRÊN NGƯỜI LOGO “EVNTPP VINH TAN 4” !

 

công đoàn trao quà tận nơi làm việc cho NLĐ
Đại diện Công đoàn Nhà máy trao quà tận nơi làm việc cho người lao động 

 

Mạnh Hùng