Tuổi trẻ Petrolimex: “Mỗi suất cơm - một tình yêu”

Đoàn thanh niên Cơ quan Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (ĐTN CQTĐ) vừa triển khai chương trình “Mỗi suất cơm – một tình yêu” tại Bệnh viện K Trung ương cơ sở Tân Triều, Hà Nội.

Chương trình suất cơm từ thiện tặng bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện K Trung ương cơ sở Tân Triều là một trong những hoạt động thiết thực của ĐTN CQTĐ hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021).

Trong ngày 26/3, ĐTN CQTĐ đã phối hợp với cán bộ Phòng Công tác xã hội, đầu bếp nhà ăn chuẩn bị 520 suất cơm trao tặng bệnh nhân nghèo đang điều trị tại viện. Công tác tặng cơm từ thiện diễn ra nhanh gọn, đảm bảo đầy đủ các quy định về an toàn phòng chống Covid-19 trong không khí ân cần, chu đáo, sẻ chia giá trị nhân văn, tiếp thêm sức mạnh cho các bệnh nhân nhanh chóng vượt qua bệnh tật.

petrolimex
Caption

Nguồn kinh phí triển khai chương trình nhiều ý nghĩa và thiết thực này đến từ quỹ giải chạy "Petrolimex Race 65 years" năm 2020 và một phần đóng góp từ tấm lòng hảo tâm của các CBCNV Công ty mẹ Tập đoàn. Hoạt động không chỉ hướng tới chào mừng 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mà còn thể hiện nét đẹp cũng như tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ Petrolimex với cộng đồng xã hội.

Một số hình ảnh các đoàn viên thanh niên CQTĐ cùng cán bộ Bệnh viện sẻ chia tình cảm qua từng suất cơm:

petrolimex 1

petrolimex 2

petrolimex 3
Các bệnh nhân và người nhà tận tay nhận những suất cơm ý nghĩa từ chương trình
Minh Thắng