Vĩnh Phúc: Đưa sản phẩm thế mạnh tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm ngành Công Thương Đồng bằng Sông Hồng - Ninh Bình 2020

Tối ngày 27/10, tại sân Nhà Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình, UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm sản phẩm ngành Công Thương Đồng bằng Sông Hồng – Ninh Bình 2020”.
Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể cắt băng khai mạc “Hội chợ triển lãm sản phẩm ngành Công Thương Đồng bằng Sông Hồng- Ninh Bình 2020"
Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể cắt băng khai mạc “Hội chợ triển lãm sản phẩm ngành Công Thương Đồng bằng Sông Hồng- Ninh Bình 2020"

Hội chợ triển lãm sản phẩm ngành Công Thương Đồng bằng Sông Hồng – Ninh Bình 2020 sẽ diễn ra từ ngày 27/10 - 02/11/2020 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Ninh Bình với sự tham gia của 230 gian hàng gồm: 180 gian hàng giới thiệu, quảng bá hàng ngàn sản phẩm ngành Công Thương trong và ngoài tỉnh (trong đó có 100 gian hàng triển lãm, trưng bày sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp và du lịch tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình và 80 gian hàng của các tỉnh, thành phố) và 50 gian hàng thương mại của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế của các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Hội chợ là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi những tiềm năng, cơ hội giao thương, đặc trưng văn hóa vùng miền của các địa phương. Đây cũng là ngày hội của các doanh nhân, doanh nghiệp và các nhà quản lý ngành Công nghiệp, Thương mại, các Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Trung tâm Khuyến công trong khu vực. Liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp và các tỉnh thành. 

Thông qua Hội chợ, người tiêu dùng, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội tiếp cận thị trường, được trưng bày quảng cáo giới thiệu và bày bán các loại hàng hóa công nghiệp, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, sản vật địa phương đa dạng về chủng loại, nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Tham dự khai mạc, đoàn đại biểu Trung tâm Phát triển Công thương tỉnh Vĩnh Phúc do ông Nguyễn Văn Chính – Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn, cùng đoàn có ông Đỗ Văn Định- Phó giám đốc Trung tâm, trưởng phòng một số phòng chuyên môn của Trung tâm. Tại hội chợ, Trung tâm Phát triển Công thương tỉnh Vĩnh Phúc  tham gia 2 gian hàng, giới thiệu sản phẩm mộc mỹ nghệ, đồ gốm sứ, bàn ghế giả mây,… một trong các sản phẩm thế mạnh của tỉnh. Các sản phẩm mang đến hội chợ đều được sản xuất trên công nghệ cao, độ tinh xảo, chất lượng và giá thành sản phẩm cạnh tranh. Trung tâm hi vọng, sản phẩm Trung tâm tham gia hội chợ sẽ tìm kiếm được cơ hội hợp tác đầu tư và kinh doanh lâu dài.

Gian hàng của Trung tâm Phát triển Công thương tỉnh Vĩnh Phúc
Gian hàng của Trung tâm Phát triển Công thương tỉnh Vĩnh Phúc

Đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực nhằm thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại trong vùng, miền, mở rộng hợp tác giữa các địa phương trên cả nước cũng như các doanh nghiệp nước ngoài.

Hoàng Dương