Xi măng Long Sơn: trao tặng Nhà tình nghĩa tại Yên Mô, Ninh Bình

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và là hoạt động thường niên của Công ty Xi măng Long Sơn, nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình có công với cách mạng..

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), tại xã Yên Phong, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình, Công ty Xi măng Long Sơn đã phối hợp trao tặng nhà tình nghĩa cho Bà Phạm Thị Ngôn là vợ liệt sỹ đồng thời là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau hơn 2 tháng thi công khẩn trương, đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 50m2. Để công trình được triển khai và hoàn thành đúng thời hạn, Công ty Xi măng Long Sơn cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị, cá nhân: Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo ban dân vận huyện ủy, lãnh đạo xã Yên Phong lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn chi nhánh huyện, Thượng tọa Thích Thanh Sự, đại diện chỉ huy Ban CHQS huyện và cửa hàng Uy Duyên (đơn vị cấp vật liệu xây dựng cho công trình).

Ông Lê Xuân Tùng đại diện Công ty Xi măng Long Sơn trao tặng quà Bà Phạm Thị Ngôn

Đây là hoạt động thường niên và có ý nghĩa thiết thực của Công ty Xi măng Long Sơn, nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình có công với cách mạng, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo các cơ quan đơn vị, cá nhân hỏi thăm và tặng quà chúc mừng Bà Phạm Thị Ngôn

Tại buổi lễ trao tặng, các Lãnh đạo cơ quan các cấp đã ân cần hỏi thăm và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước.

Có được ngôi nhà mới, khang trang khi mùa mưa bão đang đến, đại diện gia đình Ông Phạm Văn Tứ cảm ơn Công ty Xi măng Long Sơn và các cơ quan đơn vị cá nhân đã quan tâm động viên, hỗ trợ chi phí xây dựng ngôi nhà mới giúp bà Phạm Thị Ngôn không còn phải lo mỗi khi mưa bão đến.

PV