Xuất sắc trong hoạt động công đoàn, 17 tập thể, 5 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng

Trong Lễ trao giải và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào văn hóa thể thao năm 2019, Công đoàn Bộ Công Thương đã trao Bằng khen cho 17 tập thể và 5 cá nhân.

Sáng 8/7/2020, tại Hà Nội, Công đoàn Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ trao giải và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào văn hóa thể thao năm 2019.

Đầu tháng 8/2019, Công đoàn Bộ Công Thương phối hợp với Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội cùng Công đoàn các Trường Đại học, Cao đẳng, Công đoàn các đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương tổ chức Hội thao Công đoàn Bộ Công Thương mở rộng lần thứ 10 năm 2019 nhằm xây dựng phong trào thi đua tập luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, viên chức người lao động.

Hội thao diễn ra trong 2 ngày 1 và 2/8/2019 với 4 nội dung thi đấu: bóng bàn, cầu lông, kéo co và cờ tướng. Hội thao thu hút hơn 300 vận động viên đến từ 21 công đoàn trực thuộc tham dự. Hội thao diễn ra sôi nổi với nhiều thành tích, kỷ lục được xác lập.

công đoàn bộ công thương
Chánh Thanh tra Lê Việt Long gửi lời chúc mừng đến các đội, các vận động viên tham gia Hội thao

Chia sẻ trong lễ trao tặng Bằng khen, ông Lê Việt Long - Chánh Thanh tra, Bộ Công Thương, Trưởng Ban tổ chức Hội thao một lần nữa gửi lời chúc mừng sự thành công của Hội thao, đồng thời động viên, khích lệ các vận động viên, các đội đã nhiệt tình hưởng ứng phong trào thể dục thể thao.

Chánh Thanh tra Lê Việt Long chia sẻ, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên hôm nay, Bằng khen của Bộ trưởng mới được trao đến tay các đội, các vận động viên tham dự Hội thao.

“Món quà tuy muộn, nhưng đây sẽ là động lực để các vận động viên, các cán bộ công chức, viên chức toàn ngành Công Thương nỗ lực, phấn đấu làm việc trong giai đoạn bình thường mới của nền kinh tế, góp phần hoàn thành những nhiệm vụ, mục tiêu mà ngành Công Thương đã đặt ra.

Đồng thời, đây cũng là món quà tinh thần, khích lệ các vận động viên, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ xây dựng phong trào thi đua tập luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, viên chức người lao động”, Chánh Thanh tra Lê Việt Long chia sẻ.

Trong Lễ trao giải và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Công đoàn Bộ Công Thương đã trao Bằng khen cho 17 tập thể và 5 cá nhân vì thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào văn hóa thể thao.

công đoàn Bộ công thương
 Toàn cảnh Lễ trao giải và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào văn hóa thể thao năm 2019 
công đoàn bộ công thương
Thay mặt lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng và Vụ trưởng-Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Thị Hoa trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào văn hóa thể thao
công đoàn bộ công thương
Thứ trưởng Cao Quốc Hưng và Vụ trưởng-Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Thị Hoa trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và hoa cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào văn hóa thể thao
công đoàn bộ công thương
Nhân dịp này thay mặt Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng cùng Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Vũ Trường Sơn trao Bằng khen của Tổng liên đoàn cho hai cá nhân xuất sắc, có nhiều thành tích trong hoạt động công đoàn
Hạ An