Bia hơi Hà Nội Nam tiến

Ngày 19/8/2009, Công ty CP Habeco Trangding đã tổ chức ra mắt bia hơi Hà Nội keg 2 lít tại Nhà hàng Phương Nam, địa chỉ 20/6 Đường Cây Trâm, Q. Gò Vấp, TP. HCM. Tới dự buổi lễ ra mắt có Lãnh đạo Công

Lễ ra mắt được bắt đầu từ 6h nhưng mới 5h chiều, nhà hàng đã chật cứng khách nhậu, mặc dù diện tích của Nhà hàng rộng hơn 1.000m2 nhưng không còn một chỗ trống nào. Điều đó đã cho thấy, bia hơi Hà Nội được dân Sài Thành rất mong đợi. Theo Ths. Nguyễn Văn Hùng – Giám đốc Công ty CP Habeco Trading, “lý do chúng tôi chọn địa điểm này để tổ chức lễ ra mắt vì địa bàn quận Gò Vấp là nơi tập trung nhiều người Bắc sinh sống, đây cũng là nơi tập trung nhiều dân lao động. Nhà hàng Phương Nam cũng đạt các tiêu chuẩn mà chúng tôi yêu cầu về địa điểm, mặt bằng và chất lượng dịch vụ. Việc đưa bia hơi Hà Nội vào Sài Gòn cũng là mong muốn đưa nét văn hóa Hà Nội tiếp cận với văn hóa bia đất Sài Thành của chúng tôi”.

Bia hơi Hà Nội keg 2lit được chiết trong vỏ kim loại là sản phẩm mới của Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Hà Nội (HABECO) do Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội (HABECO Trading) độc quyền phân phối. Keg chứa bia hơi Hà Nội loại 2 lít được sản xuất từ loại inox chuyên dùng cho thực phẩm, đồ uống được chiết trên máy chiết chuyên dùng của Cộng hòa Liên bang Đức. Nắp keg dùng một lần nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và VSATTP mà vẫn giữ nguyên hương vị bia Hà Nội. Loại keg 2 lít này rất tiện lợi cho người tiêu dùng không chỉ tại các nhà hàng, trong các buổi liên hoan mà còn có thể mang theo khi đi dã ngoại.