C.P. Việt Nam ra mắt mô hình nhà hàng mới, đặt mục tiêu 2.000 cửa hàng trong 3 năm

Sau khi ra mắt thương hiệu nhà hàng quy mô mang tên C.P. Five Star | Phở Đi, C.P. Việt Nam đặt mục tiêu trong ba năm tới sẽ phát triển hệ thống Five Star lên 2.000 cửa hàng trên khắp cả nước.

Ngày 12/4/2019, thương hiệu cửa hàng thức ăn đến từ Thái Lan – Five Star đã chính thức ra mắt hai nhà hàng đầu tiên theo mô hình Restaurant tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Sky Lake trên đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Suphat Sritanatorn - Phó Chủ tịch Điều hành Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam nhận định, thị trường cửa hàng thức ăn tại Việt Nam đang tăng trưởng cao, thu hút nhiều thương hiệu lớn từ quốc tế, trong đó có mô hình nhượng quyền thương hiệu Five Star.

Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam ra mắt hai nhà hàng C.P. Five Star | Phở Đi đầu tiên tại Hà Nội

Ông Suphat Sritanatorn - Phó Chủ tịch Điều hành Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam (thứ 4 từ trái sang) khẳng định tiềm năng thị trường cửa hàng thức ăn tại Việt Nam

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt, phù hợp với lối sống hiện đại và xu hướng ẩm thực mới, mô hình gà rán 5 sao của Tập đoàn Charoen Porkphand Foods (C.P.F) đã quyết định nâng cấp hệ thống nhà hàng quy mô hơn, mở rộng phạm vi kinh doanh tại Việt Nam với thương hiệu C.P. Five Star | Phở Đi.

Theo đó, người dùng có thể thưởng thức gà rán và các món ăn nhanh khác trong “không gian nhà hàng rộng, bài trí sang trọng, chỗ ngồi thoải mái với các phân khu riêng, như: chỗ ngồi cá nhân, chỗ ngồi gia đình, linh hoạt theo số lượng và tính chất khách hàng”, đại diện Five Star Việt Nam cho biết.

Tập đoàn Charoen Porkphand Foods (C.P.F) là tập đoàn đa quốc gia đến từ Thái Lan - chuyên về sản xuất và phân phối thức ăn chăn nuôi, nghiên cứu và phát triển giống vật nuôi tự nhiên, tiếp thu công nghệ trong quản lý và sản xuất thực phẩm theo chuỗi “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Sản xuất và chế biến thực phẩm”.

Ông Suphat Sritanatorn cũng nhấn mạnh, chiến lược của Five Star Việt Nam trong thời gian tới là xây dựng thương hiệu thông qua tập trung thế mạnh vào sản phẩm có chất lượng tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng.

“Sau 6 năm gia nhập thị trường, hiện chúng tôi đã có 600 cửa hàng gà rán trên toàn quốc. Sau khi ra mắt C.P. Five Star | Phở Đi năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu trong ba năm tới sẽ phát triển hệ thống Five Star lên 2.000 cửa hàng trên khắp cả nước, đầu tư mạnh hơn vào mô hình mới, hiện đại với thực đơn đa dạng, nâng cao chất lượng bữa ăn nhanh”, Phó Chủ tịch Điều hành Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam cho hay.

Bên cạnh đồ ăn nhanh quen thuộc như: gà rán, xúc xích, khoai tây chiên… C.P. Five Star | Phở Đi còn phục vụ phở, hủ tiếu, cánh gà Hàn Quốc, xiên que tôm, thịt heo nướng, hamburger gà, heo kèm các loại thức uống theo tiêu quốc tế để gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Bước đầu, mức giá của các món ăn này được thực khách đánh giá là khá hấp dẫn, dao động từ 15.000 – 185.000 đồng/khẩu phần ăn.

Thực khách đánh giá khá cao chất lượng đồ ăn cùng mức giá tại C.P. Five Star | Phở Đi
Thực khách đánh giá khá cao chất lượng đồ ăn cùng mức giá tại C.P. Five Star | Phở Đi

 

Chi tiết hơn về các sản phẩm sẽ cung cấp, đại diện Five Star Việt Nam cho biết, nếu như trước đây, Five Star Việt Nam chủ yếu bán sản phẩm từ thịt gà thì hiện nay thực đơn đã được mở rộng, đa dạng hơn, từ tôm, cá đến thịt heo.

Đặc biệt, hương vị sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới, đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, theo đó, thực khách có thể thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng hoặc đặt hàng online để được phục vụ tận nơi.

Thy Thảo