Cao đẳng Công Thương miền Trung: “Xây dựng và phát triển thương hiệu MITC trong kỷ nguyên vươn mình”

Nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu, vào ngày 04/3, tại Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (MITC) vừa tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề “Xây dựng và phát triển thương hiệu MITC trong kỷ nguyên vươn mình”.
Toàn cảnh chương trình tập huấn xây dựng và phát triển thương hiệu MITC trong kỷ nguyên vươn mình
Toàn cảnh chương trình tập huấn xây dựng và phát triển thương hiệu MITC trong kỷ nguyên vươn mình

Tham dự chương trình về phía Công ty Cổ phần Học viện Thương hiệu Kim Cương, có Bà Nguyễn Châu Linh - Chủ tịch kiêm CEO Công ty; ông Danny Võ (Võ Thành Đăng) - Phó Chủ tịch Công ty; về phía Nhà trường, có sự tham dự của TS. Trần Kim Quyên - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung; Ban giám hiệu và các thầy cô là Trưởng phó, tổ trưởng bộ môn các đơn vị Nhà trường.

Khẳng định tầm quan trọng của thương hiệu MITC

TS Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại Chương trình
TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung phát biểu tại Chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung nhấn mạnh: Thương hiệu không chỉ là hình ảnh mà còn là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường. MITC cam kết tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng một thương hiệu vững mạnh, phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế.

Ông Danny Võ - Chuyên gia về xây dựng thương hiệu đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và giải pháp giúp MITC định vị thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp, hướng tới phát triển bền vững
Ông Danny Võ - Chuyên gia về xây dựng thương hiệu đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và giải pháp giúp MITC định vị thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp, hướng tới phát triển bền vững

Tại sự kiện, đại diện Công ty Cổ phần Học viện Thương hiệu Kim Cương đã có phần trình bày chuyên sâu về chiến lược xây dựng và định vị thương hiệu hiệu quả. Ông Danny Võ, chuyên gia về xây dựng thương hiệu đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và giải pháp giúp MITC định vị thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp, hướng tới phát triển bền vững.

Nội dung tập huấn tập trung vào các chiến lược định vị thương hiệu, phương thức truyền thông thương hiệu hiện đại và xu hướng phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên vươn mình. Quý thầy cô cũng tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến về vai trò của từng cá nhân, đơn vị trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu MITC.

Kết nối doanh nghiệp – Định hướng hợp tác phát triển

Bà Nguyễn Châu Linh, chủ tịch kiêm CEO công ty Cổ phần Học viện Thương hiệu Kim Cương phát biểu tại Chương trình
Bà Nguyễn Châu Linh - Chủ tịch kiêm CEO Công ty Cổ phần Học viện Thương hiệu Kim Cương phát biểu tại Chương trình

 

Một trong những điểm nhấn của chương trình là phần ký kết hợp tác giữa MITC và Công ty Cổ phần Học viện Thương hiệu Kim Cương. Đại diện các doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm đến việc đồng hành cùng MITC trong các hoạt động truyền thông, quảng bá, nhằm nâng cao vị thế của nhà trường trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam.

Cao đẳng Công Thương miền Trung
Ký kết hợp tác giữa MITC và Công ty Cổ phần Học viện Thương hiệu Kim Cương

Buổi tập huấn đã mang lại nhiều góc nhìn giá trị, góp phần định hướng chiến lược phát triển thương hiệu MITC trong tương lai. Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xây dựng thương hiệu, mở rộng hợp tác với doanh nghiệp, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội.

Thanh Huyền