Ông
Jo kỳ vọng LG Electronics sẽ “lội ngược dòng” trong mảng kinh doanh điện thoại
thông minh đang trượt dốc. Sau thất bại của các sản phẩm điện thoại thông minh
chủ đạo trong việc thu hút người tiêu dùng, khi phải cạnh tranh khốc liệt với các
thương hiệu đến từ Trung Quốc, mảng điện thoại thông minh của LG đã bị lỗ từ
quý III/2015. Tình hình vẫn không có dấu hiệu cải thiện khi quý IV/2016 ghi nhận
khoản lỗ hoạt động lên tới 467 tỷ won (411,8 triệu USD) trên doanh thu 2.900 tỷ
won của mảng này, giảm 21% so với cùng kỳ năm trước.
CEO của LG, người đã nỗ lực vực dậy mảng kinh doanh điện thoại thông minh của
hãng trong thời gian qua, cho rằng thị trường điện thoại thông minh khốc liệt
các thị trường khác như máy giặt và tủ lạnh, vì đối với thị trường này, thành
công bước đầu có vai trò quyết định.
LG dự kiến sẽ nhận các đơn đặt hàng trước của người dùng trong nước đối với sản
phẩm điện thoại thông minh G6 từ ngày 2-9/3 trước khi chính thức ra mắt ở thị
trường Hàn Quốc vào ngày 10/3 tới. LG đã chọn Hàn Quốc, Mỹ và châu Âu là các thị
trường ưu tiên của hãng, song chưa tiết lộ thời gian tung G6 ở các thị trường
nước ngoài. “Ông lớn” công nghệ của Hàn Quốc này cho biết điện thoại G6 sẽ được
bán với giá 899.800 won (794 USD).
CEO LG kỳ vọng vào “cú lội ngược dòng” với điện thoại thông minh G6
TCCT
Phát biểu tại Triển lãm di động toàn cầu 2017, Giám đốc điều hành (CEO) của hãng LG Electronics Inc. ( Hàn Quốc) tin rằng dòng điện thoại thông minh mới với màn hình 5,7 inch mang tên G6 có cơ hội thà