Tuy nhiên, Ngọc Trà vẫn còn là sản phẩm mới đối với người tiêu dùng. Để khẳng định được vị trí của mình trong thời điểm hiện tại, đồng thời chuẩn bị vị thế vững chắc cho tương lai, tiếp cận được sản phẩm, thương hiệu đến người tiêu dùng, thì ngoài vấn đề chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong chuyên môn, sản phẩm Ngọc Trà sẽ phải nỗ lực nhiều trong công tác truyền thông, xây dựng và quảng bá, bảo vệ thương hiệu. Để làm tốt công tác này, Công ty Thương mại Thuốc lá (đơn vị thành viên của Vinataba) phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Thương mại Hùng Việt đã chuẩn bị một chiến dịch truyền thông nhân sự kiện ra mắt sản phẩm Ngọc Trà. Chiến dịch truyền thông được thực hiện với các giải pháp cụ thể như sau:
- Tập huấn nhân sự giới thiệu sản phẩm.
- Phát tờ rơi và mời người tiêu dùng sử dụng thử sản phẩm Ngọc Trà tại các siêu thị, các khu tập thể, địa điểm công cộng, các quán cà phê tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành trong cả nước.
- Xây dựng quầy giới thiệu thông tin về sản phẩm.
- Thu thập thông tin khách hàng, lấy ý kiến phản hồi về chất lượng sản phẩm và bộ nhận diện thương hiệu.
- Quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Truyền hình Việt Nam, các báo, tạp chí, báo điện tử v.v...
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Ngọc Trà, xin mời liên hệ theo địa chỉ:
Công ty Thương mại Thuốc lá
Địa chỉ: 89B Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 7474922; Fax: (04) 7478082
Email: vinataba@hn.vnn.vn
Công ty Thương mại Thuốc lá TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 362 - 364 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 9290864; Fax: (08) 8340101
Email: ttchcm@hcm.vnn.vn