Công đoàn EVN thăm hỏi, trao quà cho người lao động Công ty Nhiệt điện Mông Dương

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024, Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tới thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Nhiệt điện Mông Dương.
Đ/c Nguyễn Hữu Tuấn - Giám đốc Công ty báo cáo tình hình việc làm, sinh hoạt của Người lao động trong Công ty
Giám đốc Công ty Nguyễn Hữu Tuấn báo cáo tình hình việc làm, sinh hoạt của Người lao động trong Công ty

Giám đốc Công ty Nhiệt điện Mông Dương Nguyễn Hữu Tuấn đã báo cáo với đoàn về tình hình việc làm, sinh hoạt của người lao động trong Công ty; sự phối hợp giữa chuyên môn và Công đoàn trong việc triển khai các hoạt động, phong trào nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động “An toàn vệ sinh lao động” năm 2024.

Lãnh đạo Công ty cũng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của người lao động trong Công ty và một số kiến nghị của đơn vị đối với Đoàn công tác, đặc biệt Công ty Nhiệt điện Mông Dương chân thành cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Công đoàn cấp trên đối với đơn vị.

Đồng chí Uông Quang Huy – Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc
Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Uông Quang Huy phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Uông Quang Huy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Mông Dương trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động.

Đồng thời đề nghị Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và đề nghị trong thời gian tới, Công ty thực hiện hiệu quả các mục tiêu, Nghị quyết Công đoàn ngành, đơn vị đề ra, nhất là quan tâm đến đời sống của cán bộ, người lao động, đoàn viên công đoàn.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao 05 phần quà cho 05 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty và đến thăm hỏi trực tiếp lực lượng trực ca vận hành đang tham gia trực đêm, đảm bảo cung ứng điện tại Nhà máy.

Đoàn công tác tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty
Đoàn công tác tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Điện lực Việt Nam đối với công nhân viên chức, lao động các đơn vị trong Tập đoàn nói chung và đối với công nhân viên chức, lao động của Công ty Nhiệt điện Mông Dương nói riêng, là nguồn động viên to lớn để công nhân viên chức, lao động của Công ty phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm mùa khô năm 2024.

Đoàn công tác tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty
Đoàn công tác tặng quà cho lực lượng trực ca vận hành tại Nhà máy
Lan Anh