Công đoàn Thép Việt -Sing được Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam- CTCP tặng quà hỗ trợ

Nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng ATVSLĐ năm 2024, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã đến gặp mặt và trao quà cho người lao động Công đoàn Thép Việt - Sing.

Ông Hoàng Xuân Toàn, Phó Tổng giám đốc và ông Hồ Việt Cường, Chủ tịch công đoàn Công ty cùng BCH Công đoàn Thép Việt - Sing, chủ tịch các công đoàn bộ phận và 11 người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cùng tham dự.

Là hoạt động thường niên của Công đoàn Tổng công ty nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ, ông Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP động viên toàn thể người lao động Thép Việt - Sing đang thực hiện dừng lò và thực hiện sửa chữa lớn tăng cường đảm bảo công tác an toàn, chăm lo cho người lao động làm việc vất vả trong thời gian bảo dưỡng lò, thiết bị dây chuyền cán dưới thời tiết nắng nóng mùa hè.

thep viet sing
Công đoàn Tổng Công ty trao tặng tặng quà hỗ trợ cho Công đoàn Thép Việt Sing

Tại buổi gặp mặt, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt - Sing đã trao tặng quà hỗ trợ của Công đoàn Tổng công ty 1 máy lọc nước RO trị giá hơn 31 triệu đồng cùng với phần quà hỗ trợ của Công đoàn Công Thương cho 1 NLĐ bị tai nạn lao động với tổng giá trị các phần quà 42,9 triệu đồng.

thep viet sing tnld
Thay mặt Công đoàn Công Thương, Chủ tịch Vương Duy Khánh trao quà hỗ trợ cho 1 công nhân bị tai nạn lao động

Ông Hồ Việt Cường báo cáo với Công đoàn Tổng công ty triển khai các hoạt động Tháng Công nhân, tháng ATVSLĐ như: tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao ý thức an toàn, thực hiện các giải pháp tăng chất lượng sản phẩm, giảm tiêu hao, giảm giá thành,  chăm lo đời sống NLĐ, đặc biệt NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám sức khỏe cho NLĐ, việc thực hiện công tác an toàn trong Tháng Công nhân của Công ty đã được Hội đồng An toàn lao động tỉnh Thái Nguyên đánh gia cao trong đợt kiểm tra tại Công ty.

thep viet sing vnsteel

Công đoàn Công ty trao quà hỗ trợ cho NLĐ

Cùng với các hoạt động chăm lo của Công đoàn Tổng công ty, Công đoàn Công ty Thép Việt - Sing đã trao 11 xuất quà hỗ trợ đến người lao động khó khăn với mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng.

thep viet sing vnsteel hn

BCH Công đoàn Tổng công ty trao tặng Máy lọc nước RO công suất 150l/h cho NLĐ Thép Việt - Sing

Phát triển kinh tế bền vững phải gắn với bảo đảm cho mọi người được làm việc trong những điều kiện ATVSLĐ, được chăm lo về đời sống vật chất, tinh thần, là chuẩn mực chung trong phát triển bền vững và hội nhập quốc tế. Trên tinh thần đó, với những hoạt động thiết thực chăm lo đến người lao động, Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn Công ty Thép Việt - Sing tiếp tục đồng hành cùng người lao động Thép Việt Sing, là nguồn động lực để người lao động tiếp tục cố gắng, phấn đấu, phát huy trí tuệ, sáng tạo, thi đua lao động sản xuất góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu chung của Công ty.

Sao Mai