Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi: Gieo niềm tin, xác lập chỗ đứng

Nhắc tới Bia Sài Gòn là khơi dậy ký ức đẹp đẽ đối với người uống bia của nhiều thế hệ. Ở Quảng Ngãi, không phải đợi đến khi Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi cho ra mẻ bia thành phẩm đầu tiên vào năm 2

Là một thành viên của Tổng công ty Cổ phần Rượu - Bia - Nước giải khát Sài Gòn, sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi đã để lại rất nhiều dấu ấn cùng những thành tựu phát triển ổn định, bền vững. Và hơn hết là sự ảnh hưởng bởi chất lượng và thương hiệu Bia Sài Gòn đã gieo niềm tin và xác lập được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Bằng chứng là lượng Bia Sài Gòn sản xuất và tiêu thụ ở thị trường Quảng Ngãi và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên năm sau luôn cao hơn năm trước. Năm 2011, sản lượng sản xuất bia của Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi 55 triệu lít. Đến năm 2015, lượng bia sản xuất đã đạt hơn 94 triệu lít. Tiền thuế nộp vào ngân sách nhà nước cũng tăng lên đáng kể. Năm 2011, Công ty nộp ngân sách gần 300 tỷ đồng thì đến năm 2015 vượt lên 700 tỷ đồng. Có được kết quả như vậy là sự song hành nghiêm túc, bài bản và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm của Công ty, đồng thời là sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng.

Các số liệu sẽ không có ý nghĩa trọn vẹn, nếu Công ty không gắn trách nhiệm với cộng đồng. Do vậy, từ ngày thành lập, đi đôi với hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi luôn là “mạnh thường quân” các hoạt động từ thiện xã hội vì cộng đồng. Với suy nghĩ ấy nên mỗi khi hay tin đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai hay các trường hợp gặp hoạn nạn, đối tượng chính sách khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, các học sinh, sinh viên rơi vào túng bấn là Công ty sẵn sàng chung tay giúp đỡ. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, Công ty luôn tiên phong trong các phong trào ủng hộ xây dựng biển đảo quê hương.

“Chúng tôi xem công tác từ thiện xã hội, hoạt động thiện nguyện không chỉ là trách nhiệm san sẻ của Công ty đối với cộng đồng mà đây còn là nét văn hóa Bia Sài Gòn và của doanh nghiệp trong thời đại mới, góp phần giữ vững và phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn của Việt Nam. Đội ngũ CBCNV và Ban điều hành Công ty luôn trăn trở vượt khó để xây dựng nhà máy trở thành nhà máy xanh sạch đẹp và hiện đại trong hệ thống và tại địa phương. Trong tương lai sẽ luôn phát triển vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển đi lên của hệ thống Bia Sài Gòn và của quê hương núi Ấn sông Trà” - bà Bùi Thị Nhự - Giám đốc Công ty chia sẻ.