Tại Hội nghị, các đại biểu đã đánh giá cao sự cố gắng của Công ty Điện lực Đống Đa trong việc cấp điện an toàn ổn định cho các phụ tải sử dụng điện trên địa bàn quận và biểu dương tinh thần, thái độ làm việc của CBCNV Công ty Điện lực Đống Đa trong công tác sửa chữa khắc phục sự cố. Năm 2013, trên địa bàn quận không để xảy ra mất điện trên diện rộng và kéo dài, những vụ sự cố nhỏ được khắc phục khẩn trương, đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp.
Bà Phan Mỹ Hạnh – Địa chỉ 16/79 ngõ 11 Thổ Quan công tác tại Hội phụ nữ Phường Thổ quan cho biết: Trong năm qua người dân trong khu vực đã rất hài lòng trong việc cung ứng điện liên tục với chất lượng điện năng ổn định, bên cạnh đó chính quyền địa phương và Hội phụ nữ phường luôn nhận được sự quan tâm, tư vấn và tuyên truyền về cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, phong cách làm việc của công nhân tổ quản lý điện khu vực rất nhiệt tình, năng động, đội ngũ thu ngân viên đã hiểu được tâm lý, giờ giấc, gần gũi với người dân trên địa bàn đã chiếm được cảm tình của người dân trong khu vực.
Ông Lê Hải Quy – Giám đốc bệnh viện giao thông vận tải cũng bày tỏ: Trong năm 2013 “Nỗi lo, nỗi sợ mất điện” của những năm trước không còn nữa bên cạnh đó phong cách và thái độ phục vụ có nhiều chuyển biến đó là sự cố gắng lớn lao của tập thể CBCNV Ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Đống Đa nói riêng. Ông hy vọng mối quan hệ giữa ngành điện và doanh nghiệp ngày càng khăng khít, tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó ông cũng đề nghị Công ty Điện lực Đống Đa thường xuyên tổ chức những lớp tập huấn, tuyên truyền về cách sử dụng tiết kiệm điện đến các doanh nghiệp trên địa bàn. Ông mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục là người bạn đồng hành của các khách hàng trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.
Ông Mã Hoài Nam - Giám đốc Công ty chia sẻ: “Khách hàng sử dụng điện luôn là người bạn đồng hành - Động lực phát triển” đó chính là phương châm hành động của tập thể CBCNV của Công ty Điện lực Đống Đa. Với một trọng trách lớn, vừa là nhiệm vụ đồng thời cũng là vinh dự: Đảm bảo điện cho các hoạt động chính trị, văn hoá xã hội của Đảng, Nhà nước, đảm bảo an sinh xã hội....Cùng với việc thường xuyên kiểm tra cải tạo nâng cấp lưới điện nhằm cấp điện tuyệt đối an toàn cho các phụ tải trong đại bàn, Công ty Điện lực Đống Đa đã đẩy mạnh công tác dịch vụ chăm sóc, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện”.Hiện nay Công ty Điện lực Đống Đa đang bán điện trực tiếp cho 115.000 khách hàng, năm 2013 đã hoàn thành các chỉ tiêu: Điện đầu nguồn đạt 806 triệu kWh tăng 0.7% so với 2012; Điện thương phẩm đạt 765.2 triệu kWh tăng 0.6% so với 2012; Tỷ lệ tổn thất đạt 5.08 giảm 0.16% so với 2012…