Công ty Điện lực Đống Đa: Tổ chức Hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện

Sáng ngày 29/2/2014, Công ty Điện lực Đống Đa đã tổ chức buổi hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Quận Đống Đa.

Tại buổi Hội thảo, tiến sỹ Nguyễn Ngọc Quang - Giảng viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã trình bày kết quả tổng hợp công tác đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hà Nội dựa trên cơ sở kết quả điều tra, khảo sát của đơn vị tư vấn là Công ty CP Tư vấn quản lý OCD. Kết quả đánh giá dựa trên các phương pháp khoa học và chuẩn mực quốc tế của OCD sẽ là thông tin tham khảo có giá trị, giúp Công ty Điện lực Đống Đa sẽ nắm rõ được kỳ vọng của khách hàng và mức độ hài lòng hiện tại của khách hàng về dịch vụ của mình, từ đó đưa ra các mục tiêu, chương trình phù hợp để từng bước nâng cao sự hài lòng của khách hàng dùng điện trên địa bàn quản lý của công ty, hướng đến mục tiêu nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới.

Ông Mã Hoài Nam – Bí thư Đảng bộ, giám đốc Công ty nhận định: Để làm hài lòng khách hàng thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng hình ảnh thân thiện, minh bạch hoá các thủ tục và thái độ giao tiếp tốt, cầu thị đáp ứng yêu cầu của khách hàng mới là yếu tố quyết định. Ông cũng đã dành thời gian để trao đổi, thảo luận với các CBCNV thường xuyên giao tiếp với khách hàng: bảo vệ, thu ngân viên, công nhân điều độ để hiểu hơn những khó khăn, tâm tư, nguyện vọng trong công việc của họ, từ dó đưa ra huớng giải quyết phù hợp, từng bước nâng cao sự hài lòng của khách hàng.