Cục QLTT Lạng Sơn chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã hỗ trợ 100 thùng mì tôm với tổng trị giá 13 triệu đồng kịp thời được chuyển bằng xuồng đến tận tay người dân vùng lũ.

Cơn lũ lịch sử đã khiến Lạng Sơn nhiều tỉnh miền núi phía Bắc thiệt hại nặng nề. Tại Lạng Sơn, nhiều khu vực trên địa bàn huyện thành phố ngập sâu trong nước, một số khu vực mất điện, mất nước, mất sóng di động, giao thông bị chia cắt, nhiều xã bị ngập lụt cục bộ.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn
Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã hỗ trợ 100 thùng mì tôm với tổng trị giá 13 triệu đồng

Trước khó khăn của người dân, Đoàn công tác của Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn do ông Đặng Văn Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn chủ trì, trực tiếp xuống xã Minh Hòa, huyện Hữu Lũng, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân. Hiện nay một số hộ gia đình tại xã bị cô lập do úng ngập, không thể di chuyển đi lại, trong xã cũng chỉ có hai chiếc xuồng nhỏ để vận chuyển nhu yếu phẩm cho bà con.

Ông Đặng Văn Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn hỗ trợ vận chuyển mỳ tôm đến bà con vùng lũ
Ông Đặng Văn Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn hỗ trợ vận chuyển mỳ tôm đến bà con vùng lũ

Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã hỗ trợ 100 thùng mì tôm với tổng trị giá 13 triệu đồng kịp thời được chuyển bằng xuồng đến tận tay người dân vùng lũ. Đây là một hoạt động thiết thực, kịp thời và ý nghĩa. Cục quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành với bà con ruột thịt để khắc phục những hậu quả do cơn bão gây ra.

PV