Đà Nẵng hỗ trợ 25 tỷ đồng cho các địa phương thiệt hại do bão số 3

Ngày 9/9/2024, UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức công tác thăm hỏi và hỗ trợ giúp đỡ cho các địa phương để khắc phục hậu quả thiệt hại của bão số 3.
đà nẵng
 Thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra trên một tuyến đường tại TP. Hạ Long (Ảnh: TA28)

UBND TP. Đà Nẵng cho biết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Đà Nẵng gửi lời thăm hỏi ân cần, sự chia sẻ và cảm thông sâu sắc đối với những tổn thất to lớn về con người và tài sản do Cơn bão số 3 gây ra tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, đặc biệt là các gia đình có người thân mất trong bão, lũ.

Để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ, động viên các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Cơn bão số 3, trước mắt, lãnh đạo thành phố cử 04 đoàn công tác đến thăm hỏi và hỗ trợ khoảng 25 tỷ đồng để các địa phương khắc phục một phần hậu quả bão, lũ.

Đồng thời, cử 02 đội công tác hỗ trợ cắt, tỉa, dọn dẹp cây xanh để hỗ trợ theo đề nghị của thành phố Hà Nội và Hải Phòng.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng tiếp tục tổ chức phát động cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, Nhân dân thành phố, các tổ chức... quyên góp, ủng hộ và thực hiện các hoạt động hỗ trợ khác kịp thời, hiệu quả, góp phần giúp các tỉnh, thành phố phía Bắc vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả và ổn định đời sống Nhân dân.

                                                                          

Việt Hoàng