Đà Nẵng hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2015

Sáng nay 22/3, Thành phố Đà Nẵng là địa phương thứ 2 sau Hà Nội tổ chức chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2015 do Bộ Công Thương chủ trì.

Tham dự chương trình có đại diện UBND TP Đà Nẵng, các sở, ban ngành TP Đà Nẵng; Đại diện Tổng công ty điện lực Miền Trung và khoảng 2.000 bạn trẻ đến từ các trường ĐH, CĐ và các nhóm CLB tình nguyện trên địa bàn.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Hải Dũng - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Tiết kiệm năng lượng, Tổng cục năng lượng, Bộ Công Thương khẳng định: “Đà Nẵng luôn là một trong những địa phương đi đầu khi tham gia hưởng ứng Giờ Trái đất bằng nhiều hoạt động thiết thực như: tắt các biển quảng cáo dọc bờ sông Hàn và các tuyến phố lớn, tắt đèn tại các khách sạn, nhà hàng và các cơ quan đoàn thể trên địa bàn thành phố, tuyên tuyền về tiết kiệm điện trong khối công sở và trường học… Sự kiện Giờ trái đất 2015 đang đếm ngược từng ngày. Thay mặt Bộ Công Thương, tôi xin kêu gọi các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại Đà Nẵng tiếp tục ủng hộ chiến dịch giờ Trái đất 2015”.

Ông Đặng Hải Dũng - Phó Vụ trưởng Vụ KHCN và TKNL, Tổng cục năng lượng, Bộ Công Thương phát biểu

Khoảng 2.000 học sinh, sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng và các nhóm, CLB tình nguyện trên địa bàn Đà Nẵng đã có mặt tham dự Chương trình. Nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra như: Đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất, thi thiết kế thời trang giấy, nhảy flashmob, giao lưu với sinh viên, biểu diễn văn nghệ tập thể và xếp hình 60+.

Tiếp ngay sau sự kiện Khởi động, hàng ngàn sinh viên sẽ thực hiện dán poster, tờ rơi và lấy cam kết hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất từ các hộ kinh doanh, công ty trên địa bàn Thành phố.

Sau đây là những hình ảnh của sự kiện:

Xếp chữ hưởng ứng chương trình- 60 phút tắt đènTình nguyện viên là học sinh, sinh viên các trường ĐH,CĐ...
Hải Yến