Điểm chuẩn chính thức Trường Sĩ quan Pháo binh

Ngày 17/8/2024, Ban Tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào các học viện, trường Quân đội năm 2024, trong đó có Trường Sĩ quan Pháo binh.

Điểm chuẩn Trường Sĩ quan Pháo binh năm 2024

Điểm chuẩn chính thức Trường Sĩ quan Pháo binh

Năm 2024, chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo đại học quân sự của Trường Sĩ quan Pháo binh là 221. Trong đó, thí sinh nam có nơi thường trú phía Bắc tuyển 133 chỉ tiêu; tuyển 88 thí sinh nam có nơi thường trú phía Nam. Trường Sĩ quan Pháo binh tuyển thí sinh nam trong cả nước, đào tạo sĩ quan chỉ huy cấp phân đội pháo binh trình độ đại học.

Từ ngày 30/7, cổng đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2024 trực tuyến của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đóng. Sau đó, từ ngày 31/7 đến 17h ngày 6/8, các thí sinh đã đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học trên hệ thống chung sẽ nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Đây là việc làm rất quan trọng để các nguyện vọng xét tuyển chính thức có hiệu lực.

Trường Sĩ quan Pháo binh thành lập là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học của lực lượng Pháo binh Quân đội nhân dân Việt Nam, là đơn vị thường trực sẵn sàng chiến đấu của Bộ Tư lệnh Pháo binh.

Ngọc Châm