
Chương trình là dịp để DRC giới thiệu các dòng lốp xe đã khẳng định thương hiệu trong nước và quốc tế; đồng thời CFC cũng quảng bá sản phẩm chất tẩy rửa, phân bón hữu cơ và phụ gia, những đầu vào thiết yếu trong sản xuất công nghiệp.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Chí Công, Chủ tịch Công đoàn DRC nhấn mạnh: “Việc kết nối cung cầu nội bộ không chỉ mang tính thương mại mà còn góp phần củng cố niềm tin vào nội lực của tập đoàn, hướng tới phát triển bền vững và giảm phụ thuộc vào nguồn cung bên ngoài.”

Bà Phan Thị Minh Diễn, Chủ tịch Công đoàn CFC chia sẻ: “Chương trình mang lại lợi ích thiết thực cho người lao động, giúp họ an tâm khi sử dụng sản phẩm nội bộ, nhất là sau khi được tiếp cận trực tiếp các video giới thiệu về quy trình công nghệ của DRC.”

Chương trình khép lại trong không khí gắn bó, tạo nền tảng cho sự hợp tác sâu rộng hơn giữa các đơn vị trong Vinachem. Đây cũng là bước đi cụ thể trong xây dựng văn hóa tiêu dùng nội khối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nội địa và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh toàn Tập đoàn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập ngày càng sâu rộng.