Dự kiến điểm chuẩn Trường Đại học Mỏ - Địa chất

Đại diện Trường Đại học Mỏ - Địa chất dự đoán điểm chuẩn các ngành kỹ thuật của trường có thể giảm.

TS. Lê Xuân Thành, Trưởng phòng Công tác chính trị - Sinh viên, Trường Đại học Mỏ - Địa chất nhận định, điểm chuẩn các ngành khối Kinh tế sẽ không giảm, thậm chí có thể tăng nhẹ. Trong khi đó, điểm chuẩn các ngành khối Kỹ thuật có thể giảm từ 0,5 - 1,5 điểm.

TS. Lê Xuân Thành chia sẻ thêm điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành của Trường Đại học Mỏ - Địa chất có thể tương đương năm ngoái. Riêng ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin điểm chuẩn có thể tăng nhẹ vì chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Mỏ - Địa chất đối với những ngành này năm nay giảm so với năm 2022.

Sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất

Trước đó, Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã thông báo điểm chuẩn phương thức xét tuyển học bạ. Theo đó, điểm chuẩn dao động từ 18 - 26,85 điểm. Ngành cao điểm nhất là ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá; Kỹ thuật Robot và Trí tuệ nhân tạo với 26,85 điểm.

Năm 2022, điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT của Trường Đại học Mỏ - Địa chất dao động từ 15 - 23,5 điểm.

Ngành Công nghệ thông tin (Chất lượng cao) có điểm chuẩn cao nhất với 23,5 điểm. Tiếp theo là ngành Công nghệ thông tin với mức điểm chuẩn là 23 điểm.

Ngọc Châm