EVNCPC kỷ niệm 60 năm ngày truyền Điện lực Việt Nam và đón nhận các phần thưởng cao quý

Ngày 10/12/2014 tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Điện lực Việt Nam và đón nhận các phần thưởng cao quý cấp Nhà nướ

Đến dự buổi Lễ có ông Đặng Ngọc Tùng - UVTW Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, lãnh đạo EVN và Công đoàn EVN, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo EVNCPC, Công đoàn EVNCPC và các đơn vị thànhviên cùng 250 đại biểu, đại diện gần 12 ngàn CBCNV EVNCPC.

Ông Trần Đình Nhân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNCPC báo cáo truyền thống Điện lực Việt Nam qua 60 năm, truyền thống của EVNCPC qua 39 năm, nêu bật những đóng góp quan trọng của ngành Điện vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của cả nước nói chung và miền Trung nói riêng.

Ông Khuất Quang Mậu – Chủ tịch Công đoàn EVN trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân thuộc EVNCPC.Thừa uỷ nhiệm của Chủ tịch nước, ông Đặng Ngọc Tùng đã trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho Công đoàn EVNCPC; Huân chương Lao động hạng Nhì cho Công ty Điện lực Gia Lai; Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 tập thể và và 7 cá nhân thuộc EVNCPC. Ông Khuất Quang Mậu - Chủ tịch Công đoàn EVN thừa uỷ nhiệm Thủ tướng Chính phủ trao Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho 13 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Ngọc Tùng đánh giá cao những thành quả mà CBCNV EVNCPC nhiều thế hệ đã đạt được, đặc biệt là việc đưa điện lưới quốc gia đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo. Ông tin tưởng rằng: Với truyền thống đoàn kết, trách nhiệm, nghĩa tình CBCNV EVNCPC tiếp tục gặt hái những thành quả to lớn hơn trong thời gian tới.

Buổi Lễ diễn ra trọng thể, ấm cúng và thành công tốt đẹp.