10 năm CVĐ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
-
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý "Vĩnh Châu" cho hành tím
Cục Sở hữu trí tuệ đã quyết định cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00075 cho sản phẩm hành tím Vĩnh Châu. Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng là Tổ chức quản lý chỉ dẫn địa lý này.
-
Giải pháp Rạng Đông Smart: Chạm để hạnh phúc
Giải pháp chiếu sáng LED I4.0 Xanh – Thông minh – Vì sức khỏe và hạnh phúc con người vừa được ra mắt người tiêu dùng vào ngày 27/6.
-
Hà Nội: Trên 5 triệu tem truy xuất được cấp phát cho sản phẩm nông sản
Tính đến nay, Hà Nội đã cấp mã định danh cho trên 2.500 sản phẩm và cấp phát trên 5 triệu tem truy xuất dán trên các sản phẩm nông sản an toàn. Đồng thời, cấp giấy xác nhận cho các chuỗi rau, thịt và các điểm kinh doanh thực phẩm của nhiều chuỗi nông sản an toàn trên địa bàn Thành phố.
-
Tuần lễ quảng bá nông sản Việt Nam tại Pháp
Các sản phẩm nông sản được chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó có nhiều sản phẩm hữu cơ, dòng sản phẩm đang là xu hướng ưa thích của người tiêu dùng châu Âu.
-
Phân bón Văn Điển: Niềm tin của người trồng chè Phú Thọ
Trên thị trường phân bón đa dạng cả về chủng loại cả về mẫu mã… phân lân nung chảy Văn Điển và phân bón Đa yếu tố NPK Văn Điển đã được khẳng định trên vùng đất chuyên canh cây chè tại tỉnh Phú Thọ và thực sự là niềm tin đối với bà con trồng chè nơi đây.
-
Vải thiều hữu cơ đóng hộp, giá 200.000 đồng 12 quả
Năm nay, lần đầu tiên tại Lục Ngạn (Bắc Giang) có vải thiều chăm sóc theo quy trình hữu cơ (organic), được tuyển chọn từng quả, đóng hộp“xịn“ và bán với giá 200.000 đồng/hộp.
-
10 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Cuộc Cách mạng từ nhận thức tới hành vi tiêu dùng
Năm 2019, đánh đấu 10 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Bộ Chính trị. 10 năm qua, Bộ Công Thương luôn lồng ghép các nội dung của Cuộc vận động vào nhiệm vụ thường xuyên của ngành với nhiều nỗ lực, sáng tạo.
-
Ống thép Hòa Phát mở rộng thị trường xuất khẩu
Đến năm 2019, Công ty đã xuất khẩu ống thép tới các nước và khu vực như: Bắc Mỹ, Đông Nam Á và một số thị trường mới như Ấn Độ, Úc và Mỹ La tinh.
-
Đức Giang khai trương showroom Thời trang đầu tiên tại Đà Nẵng
Showroom mới tại TP. Đà Nẵng sẽ kinh doanh những thững thương hiệu thời trang uy tín của Tổng công ty Đức Giang như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young… đã được thị trường trong nước đón nhận và ngày một yêu thích.
-
6 loại quả tươi của Việt Nam đã xuất khẩu sang Mỹ
Xoài chính thức trở thành loại quả tươi thứ 6 của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Mỹ sau vải, nhãn, chôm chôm, vú sữa và thanh long.
-
NutiFood xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 vào thị trường Mỹ
Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất sang thị trường Mỹ sau sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus.
-
Nhất Tâm Trường Thọ Việt với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Công ty luôn ưu tiên hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những giá trị đích thực của hàng nội địa không thua kém gì hàng nhập ngoại.