Aeon
-
Bộ Công Thương công bố gần 1.700 điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn
Bộ Công Thương khuyến cáo, người dân có thể liên hệ đến hệ thống các siêu thị uy tín để được mua khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng và giá cá hợp lý.
-
12 đơn vị kết nối thu mua trái thanh long Bình Thuận
Sở Công Thương Bình Thuận vừa kết nối thành công với 12 đơn vị là các doanh nghiệp thương mại để hỗ trợ nông dân tiêu thụ 90.000 tấn trái thanh long.
-
Giữa tâm bão corona, xử lý cơ sở dùng công nghệ "xô chậu" sản xuất nước rửa tay
Một cơ sở sản xuất kinh doanh “chui” đang san chiết nước rửa tay khô để cung cấp ra thị trường đã bị lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện, xử lý.
-
Bộ Công Thương công bố một số điểm phân phối khẩu trang, số lượng lên đến hàng trăm nghìn chiếc mỗi ngày
Hiện nay, Bộ Công Thương, trực tiếp là Vụ Thị trường trong nước và Cục Xuất nhập khẩu, đang kết nối các doanh nghiệp để đảm bảo sản xuất, kinh doanh khẩu trang trên thị trường, sản lượng đủ phục vụ nhu cầu phòng chống dịch của người dân.
-
Điểm danh một số siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động xuyên Tết
Các hệ thống siêu thị vừa thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2020 và mở cửa sau khi nghỉ Tết. Đáng chú ý, có siêu thị mở cửa xuyên Tết.
-
Vốn Nhật ra “mặt tiền” kinh tế Việt Nam
Bằng việc ngày càng mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ, các doanh nghiệp Nhật Bản vốn đã cắm rễ trong các nhà máy, nay mở rộng ra cả “mặt tiền” kinh tế Việt Nam.
-
“Thắng lớn” ở thị trường FTA nhờ xuất khẩu đa kênh
Một mặt hàng xuất khẩu xuất hiện trên siêu thị ở nước ngoài, hay trên gian hàng Alibaba.com, Amazon.com… như một chứng thư đảm bảo, khiến nhà nhập khẩu tìm đến doanh nghiệp sản xuất với nhiều khả năng ký kết được hợp đồng xuất khẩu truyền thống.
-
Hà Nội thúc đẩy phân phối nông sản vào chuỗi bán lẻ AEON
Ngày 11/10/2019, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch thành phố Hà Nội thuộc UBND Thành phố Hà Nội đã phối hợp cùng Tập đoàn AEON - Việt Nam tổ chức Hội chợ Xúc tiến Thương mại các sản phẩm nông nghiệp vào chuỗi bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Hà Nội (Hanoi Agriculture Fair 2019).
-
Hỗ trợ doanh nghiệp ĐBSCL tham gia vào chuỗi phân phối ngoại
Bộ Công Thương hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, xuất khẩu và đưa hàng hóa thương hiệu Việt Nam có mặt ngày càng nhiều trên kệ siêu thị của các Tập đoàn phân phối lớn trên thế giới.
-
Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp không nên "bỏ trứng vào một giỏ"
Các doanh nghiệp sản xuất nên bỏ trứng vào nhiều giỏ. Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ để giúp các nhà bán lẻ Việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
-
AEON muốn bán vào Nhật Bản 500 triệu đô la hàng Việt
Tập đoàn AEON (Nhật Bản) thông qua hệ thống của mình đã xuất khẩu được gần 250 triệu USD hàng Việt sang Nhật Bản vào năm 2018. Tập đoàn này đang có kế hoạch nâng con số này lên thành 500 triệu USD vào năm 2020 và 1 tỉ USD vào năm 2025.
-
Hàng Việt sẽ được giới thiệu tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối Aeon ở Nhật Bản
Từ ngày 7/6 đến 9/6/2019, doanh nghiệp Việt Nam sẽ giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng Nhật Bản; tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường Nhật Bản.