bán hàng online
-
Khởi động ngày mua sắm trực tuyến Online Friday "siêu sao siêu sale"
Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale” đã chính thức được khởi động vào sáng 19/11 tại Hà Nội, nhằm mang đến những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp.
-
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Phải xây dựng lòng tin cho người tiêu dùng trực tuyến
Để người tiêu dùng tiếp tục “mặn mà” cho việc thanh toán online, không dùng tiền mặt, TS. Võ Trí Thành cho rằng, đây là 2 câu chuyện lớn, một là sự tin cậy, hai là lợi ích của cả đôi bên
-
150 gian hàng sẽ tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP
Các sản phẩm trưng bày được công nhận từ 3 sao trở lên; các sản phẩm đăng ký dự thi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2020; các sản phẩm tiềm năng, đặc sản vùng miền tham gia Chương trình OCOP của các địa phương.
-
Doanh nghiệp bán lẻ 'bắt tay' nhau làm chủ cuộc chơi
Dự báo sẽ có nhiều "cú bắt tay" hơn nữa giữa những nhà bán lẻ với nhau nhằm tạo ra hệ sinh thái đa kênh, đồng thời nhanh chân giành lấy thị phần trong "miếng bánh béo bở" nhưng cạnh tranh rất khốc liệt này.
-
Kho hàng lậu tại Lào Cai: Mỗi tháng bán 30.000 đơn hàng, doanh thu 10 tỷ/tháng
Thông tin về vụ việc “Đột kích kho hàng lậu rộng 10.000m2 tại Lào Cai”, lực lượng chức năng cho biết, theo khai nhận ban đầu của chủ cơ sở, doanh thu của kho hàng những tháng gần đây đạt hơn 10 tỉ đồng/tháng, với hơn 30.000 đơn hàng bán ra mỗi tháng. Trung bình mỗi đơn hàng có 2,8 - 3 sản phẩm.
-
Xây dựng hệ thống Sales Automation giúp doanh nghiệp bứt phá doanh số sau dịch Covid-19
Mới đây, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã phối hợp với Công ty Phần mềm quản lý Khách hàng Việt Nam (OnlineCRM) tổ chức Hội thảo “Xây dựng hệ thống Sales Automation bứt phá doanh số sau đại dịch”.
-
Vải thiều Lục Ngạn lần đầu tiên lên sàn thương mại điện tử
Lần đầu tiên UBND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang triển khai thành lập sàn giao dịch thương mại điện tử vải thiều, nhằm đa dạng hóa kênh quảng bá, mua bán sản phẩm vải thiều tới các thị trường trong và ngoài nước.
-
Nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng online, kích cầu mua sắm
Bên cạnh việc đảm bảo đủ nguồn cung hàng hóa cho người tiêu dùng giữa đại dịch Covid-19, nhiều nhà phân phối lớn còn đẩy mạnh các kênh bán hàng điện tử, nhằm giảm tải lượng khách đến mua sắm trực tiếp, ngăn ngừa dịch bệnh lây lan.
-
Bảo hiểm Bảo Việt triển khai quyền lợi ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng
Nhanh, tiện lợi, không tốn nhiều thời gian, công sức, dễ dàng chọn lựa chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, mua sắm online đang trở thành xu thế và sự lựa chọn của số đông khách hàng hiện nay.
-
Siêu thị bán hàng tận nhà trong mùa dịch
Để giảm bớt tụ tập đông người, nhiều siêu thị ở TP HCM và Hà Nội kích hoạt chương trình bán hàng qua điện thoại, ứng dụng.
-
Sắp thanh tra, kiểm tra nhiều mặt hàng kinh doanh online
Từ tháng 10/2019 và đến hết năm 2020, Bộ Công Thương sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra, kiểm soát, đấu tranh phòng, chống buôn lậu, hàng giả, hàng cấm, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên thương mại điện tử tại các địa bàn, lĩnh vực trọng điểm.
-
Giảm giá – Bạn đã thật sự tận dụng triệt để được nó?
Giảm giá, khuyến mãi không còn là khái niệm xa lạ với người kinh doanh, thậm chí là khách hàng. Nhưng làm thế nào để áp dụng một cách triệt để hình thức xúc tiến thương mại này để tăng doanh thu bán hàng? Hãy thử tham khảo 5 “bí kíp” dưới đây.