• Bảo hiểm Bảo Việt chi trả bồi thường bảo hiểm sức khỏe trong sự cố máy bay trực thăng tại Quảng Ninh

    Bảo hiểm Bảo Việt chi trả bồi thường bảo hiểm sức khỏe trong sự cố máy bay trực thăng tại Quảng Ninh

    Bảo Hiểm Bảo Việt chi trả 200.000.000 đồng bồi thường tử vong theo chương trình bảo hiểm sức khoẻ cho hai nạn nhân: Ông Hồ Tá Lực và Bà Nguyễn Thị Hội do gặp sự cố bất ngờ khi du lịch Vịnh Hạ Long trên chiếc máy bay trực thăng Bell 505.

  • Bảo hiểm sức khỏe - Món quà Tết vô giá dành tặng bậc sinh thành

    Bảo hiểm sức khỏe - Món quà Tết vô giá dành tặng bậc sinh thành

    Tết đến Xuân về, chọn lựa món quà nào vừa giá trị vừa ý nghĩa dành tặng người thân đặc biệt là đấng sinh thành là điều mà nhiều người luôn trăn trở. Tết Quý Mão 2023 năm nay, những món quà sức khỏe được nhiều người cân nhắc sau 2 năm đại dịch.

  • “Trẻ hoá” bảo hiểm để thu hút giới trẻ

    “Trẻ hoá” bảo hiểm để thu hút giới trẻ

    Thế hệ Millennials (thế hệ Y) và thế hệ Z là các thế hệ đang tạo sức ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp và thị trường. Chính vì thế chiến lược “trẻ hóa” sản phẩm đang được các doanh nghiệp tích cực theo đuổi.

  • Bài toán “sống còn” của doanh nghiệp bảo hiểm

    Bài toán “sống còn” của doanh nghiệp bảo hiểm

    Xu hướng Insurtech xuất hiện đặt ra bài toán “sống còn” cho các doanh nghiệp bảo hiểm: Sử dụng các giải pháp insurtech để cải thiện việc tương tác của khách hàng hay để mất thị phần vào tay những "tay chơi" mới có thế mạnh về kỹ thuật số?

  • "Nhìn xa trông rộng" với 3 tiêu chí chọn bảo hiểm sức khỏe

    "Nhìn xa trông rộng" với 3 tiêu chí chọn bảo hiểm sức khỏe

    Để bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngày càng có nhiều người tham gia các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. Tuy nhiên, làm cách nào để xác định được gói bảo hiểm sức khoẻ phù hợp với “túi tiền”, mang lại nhiều lợi ích nhất cho bản thân và gia đình?

  • Tham gia ngay Bảo Hiểm Bảo Việt để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Tham gia ngay Bảo Hiểm Bảo Việt để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Sức khỏe là vốn tài sản quý giá nhất của con người. Với phương châm hoạt động nhằm cung cấp dịch vụ hàng đầu cho khách hàng để chăm sóc tốt nhất sức khỏe cá nhân và gia đình, từ ngày 20/4 - 30/6/2022, Bảo Hiểm Bảo Việt chính thức triển khai chương trình ưu đãi giảm 15% phí chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, mong muốn mỗi khách hàng sẽ luôn an tâm trong cuộc sống khi đã có giải pháp tài chính quản lý rủi ro hiệu quả.

  • An tâm du lịch cùng Bảo hiểm Bảo Việt và nhận nhiều phần quà hấp dẫn

    An tâm du lịch cùng Bảo hiểm Bảo Việt và nhận nhiều phần quà hấp dẫn

    Từ tháng 4/2022 đến hết tháng 6/2022, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi bảo hiểm du lịch tặng nhiều phần quà hấp dẫn nhất trong năm với tên gọi “An tâm thỏa sức khám phá” để chào đón du lịch Việt Nam quay trở lại.

  • Bảo hiểm Bảo Việt nhanh chóng tăng tốc trên thị trường cuối năm 2021

    Bảo hiểm Bảo Việt nhanh chóng tăng tốc trên thị trường cuối năm 2021

    Làn sóng Covid-19 kéo dài thời gian qua đã khiến cuộc sống người dân đảo lộn, mặt khác, họ cũng dành nhiều sự quan tâm hơn đến các giải pháp dự phòng tài chính & sức khỏe, điều đó giúp ngành bảo hiểm vẫn đạt được mức tăng trưởng 2 con số. Theo số liệu từ Bộ tài chính, 9 tháng doanh thu phí bảo hiểm tăng 15,38%, đầu tư trở lại nền kinh tế tăng 23,37%.

  • Bảo vệ sức khoẻ - sản phẩm không nên thiếu trong các gia đình trẻ thời 4.0

    Bảo vệ sức khoẻ - sản phẩm không nên thiếu trong các gia đình trẻ thời 4.0

    Với các gia đình trẻ, việc tham gia bảo hiểm sức khỏe là lựa chọn thông thái không chỉ giúp các cặp vợ chồng bớt một nỗi lo về chi phí chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình vốn rất tốn kém trong những năm đầu hôn nhân mà còn là ý thức chủ động có ý thức bảo vệ sức khỏe của các cặp vợ chồng

  • Vì sao sản phẩm bảo hiểm sức khỏe  ngày càng được nhiều người lựa chọn?

    Vì sao sản phẩm bảo hiểm sức khỏe ngày càng được nhiều người lựa chọn?

    Người Việt có xu hướng lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe với kỳ vọng hướng tới một cuộc sống chất lượng hơn, chủ động hơn trước những rủi ro không mong muốn. Theo dự đoán, trong tương lai, xu hướng này càng gia tăng mạnh mẽ theo mức tiêu dùng, nhận thức xã hội.

  • Món quà ý nghĩa, thiết thực dành tặng cha mẹ, người thân thời Covid

    Món quà ý nghĩa, thiết thực dành tặng cha mẹ, người thân thời Covid

    Mức phí bỏ ra rất khiêm tốn nhưng lại có giá trị vô cùng thiết thực, thể hiện được tấm chân tình của người trao tặng, Bảo Việt An Gia là món quà ý nghĩa “thay lời muốn nói” của nhiều người muốn báo hiếu chăm sóc sức khỏe cha mẹ hay người thân yêu mỗi ngày với chế độ bảo vệ y tế tốt nhất.

  • Bạn đã sẵn sàng “sống khỏe sống xanh” từ hôm nay?

    Bạn đã sẵn sàng “sống khỏe sống xanh” từ hôm nay?

    Theo báo cáo của Thủ tướng Chính phủ năm 2019, mặc dù người dân Việt Nam có tuổi thọ tương đối cao nhưng cũng là nơi có tỷ lệ cao về số người phải sống với bệnh tật, vì thế làm giảm rất nhiều về chất lượng cuộc sống.