Bia Hà Nội
-
Nhâm nhi ‘một nét văn hoá Hà Nội’
Bia hơi Hà Nội là nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của mảnh đất kinh kỳ qua hơn 60 năm. Trải qua thời gian, đặc sản trứ danh này vẫn mang đến cảm xúc khó quên cho những người yêu bia.
-
Bia Hà Nội tri ân khách hàng chương trình khuyến mại lớn Tết 2022, giá trị giải thưởng lên tới 23 tỷ đồng
Bia Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại Tết 2022 “Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng” có tổng giá trị giải thưởng đến 23 tỷ đồng, với 20 cây vàng SJC 9999 cho 2 giải đặc biệt.
-
HABECO - "Sức bật Việt Nam" qua chặng đường 130 năm lịch sử
Mang trong mình thông điệp “Sức bật Việt Nam”, mặc dù đối mặt với nhiều biến động từ thị trường cạnh tranh và chịu ảnh hưởng từ tác động của dịch bệnh Covid-19, HABECO vẫn duy trì tốt năng lực sản xuất kinh doanh thể hiện qua kết quả doanh thu toàn tổ hợp 9 tháng đầu năm đạt 5.654 tỷ đồng.
-
Tiếng vọng Hanoi Bold & Hanoi Light từ giới trẻ
Bộ đôi Hanoi Bold và Hanoi Light đang tiếp tục mang tiếng vọng của giới trẻ hòa nhập với thú thưởng bia tao nhã của người Hà Nội theo một hương vị và phong cách hoàn toàn khác.
-
Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết!
Món quà đặc biệt nhất mà HABECO dành tặng cho khách hàng, chính là vị bia nguyên bản không thay đổi theo thời gian, đã trở thành thức uống trọn vẹn thể hiện giá trị văn hóa và tinh thần Tết của người Việt.
-
HABECO: Gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế thương hiệu
Năm 2020, HABECO tự hào là doanh nghiệp xếp thứ 28/50 trong bảng xếp hạng Forbes Việt Nam Top 50 thương hiệu dẫn đầu và đứng thứ 2 trong ngành Bia ở Việt Nam. Đặc biệt trong tháng 11 vừa qua, HABECO tiếp tục được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
-
Bia Hà Nội - Dòng chảy tâm thức qua các thế hệ
Nói Bia Hà Nội đã trở thành “một nét văn hóa Hà Nội” không hề quá. Đó không chỉ là nét văn hóa trong tâm thức, mà trong nhiều trường hợp, đã chuyển từ tâm thức thành văn - hóa - vật - thể.
-
Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: ''Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"
Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.
-
HABECO được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 5 liên tiếp
Ngày 25/11/2020, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO vinh dự được vinh danh.
-
Kỷ niệm 130 năm lịch sử HABECO - Chặng đường gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế
Năm 2020 là cột mốc đánh dấu chặng đường 130 năm hình thành và phát triển của thương hiệu HABECO. Với sự phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược quản lý và đầu tư đúng đắn, tư duy đổi mới, sáng tạo, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, vững vàng nâng tầm vị thế, tự hào là thương hiệu bia đại diện cho Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.
-
Chung một đam mê - Tôi yêu Bia Hà Nội
Chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” sắp tới đây sẽ truyền tải những thông điệp về tình yêu, sự gắn bó sâu nặng với những giá trị của Hà Nội từ chất men truyền thống.
-
Bia Hà Nội trao giải đợt cuối Chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết”
Ngày 22/2/2020 vừa qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức trao giải đợt cuối cùng chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết”.