Bia Saigon
-
SABECO chung tay cùng thanh niên khởi nghiệp
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho thanh niên làm kinh tế vùng nông thôn; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp… là các hoạt động trong khuôn khổ hợp tác chiến lược 3 năm giữa SABECO và Trung ương Đoàn. Ước tính trong 2 năm qua, đã có hơn 500 thanh niên đã tham gia các chương trình tập huấn khởi nghiệp, 75 gương điển hình được vinh danh tại Giải thưởng Lương Định Của.
-
Bia Saigon trao hơn 10.400 phần quà nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
Đây là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.
-
Bia Saigon và hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
Bia Saigon là thương hiệu với di sản lịch sử hơn 148 năm gắn liền với văn hóa ẩm thực của người Việt. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Bia Saigon luôn là sản phẩm chiếm ưu thế và được người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế tin dùng.
-
Lộ diện 5 chủ nhân nắp Vàng trong chương trình Tìm vị Bia Saigon mới
Tìm vị Bia Saigon mới là chương trình dành cho những người yêu thích Bia Saigon. Tham gia Chương trình, người tiêu dùng sẽ được thỏa sức sáng tạo với những vị Bia Saigon mới.
-
Khi các nghệ nhân nấu bia làm diễn viên quảng cáo
Ngắm những tấm poster này, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đây là những diễn viên chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp. Nhưng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết họ là những nghệ nhân nấu bia của SABECO.
-
SABECO và thương hiệu Bia Saigon chung tay phục hồi du lịch Việt Nam sau đại dịch
Với mục tiêu xây dựng và thúc đẩy các giá trị tích cực cho đất nước, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và thương hiệu Bia Saigon đã góp phần lan toả nét đẹp văn hóa, ẩm thực địa phương, hướng đến chung tay vào sự phục hồi du lịch Việt Nam sau đại dịch.
-
Bia Saigon - Hành trình bền bỉ với sứ mệnh khẳng định vị thế thương hiệu Việt
Song hành cùng kết quả kinh doanh vượt trội năm 2022, SABECO thông qua nhãn hàng Bia Saigon giữ vững cam kết mang đến những giá trị tích cực nhất cho cộng đồng, tiếp tục khẳng định sứ mệnh Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt.
-
Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken thưởng thức cơm tay cầm và uống bia Saigon
"Bạn không thể thăm Việt Nam mà không nếm thử các món ăn", Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken chia sẻ trên trang Twitter chính thức, sau khi ăn tối tại quán cơm tay cầm trên ngõ Tràng Tiền (Hà Nội) và thưởng thức bia Saigon.
-
SABECO và Bia Saigon thúc đẩy lối sống khỏe mạnh và tiếp sức nâng bước thể thao Việt
SABECO và Bia Saigon đồng hành cùng Giải vô địch Quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64, tiếp tục khẳng định cam kết thúc đẩy lối sống tích cực, rèn luyện thể chất trong cộng đồng.
-
Bia Saigon cam kết thúc đẩy phát triển tài năng trẻ Việt Nam
Tại chương trình Vinh Quang Thể Thao Việt Nam, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), thông qua thương hiệu dẫn đầu Bia Saigon, đã trao 230 triệu đồng để trao thưởng cho 23 gương mặt được vinh danh.
-
Xét xử vụ xâm phạm quyền sở hữu nhãn hiệu Bia SAIGON
Ngày 9/3/2023, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Pháp nhân thương mại Công ty CP tập đoàn Bia Sài Gòn Việt Nam và bị cáo Lê Đình Trung về tội "xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp" đối với nhãn hiệu được bảo hộ là Bia SAIGON của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).
-
Những dấu ấn đặc biệt của Bia Saigon trong năm 2022
Năm 2022 khép lại với những dấu ấn đặc biệt của SABECO