Big C Việt Nam
-
Việt Nam vào nhóm những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới
Với quy mô đầu tư dự báo sẽ tăng lên 180 tỷ USD vào năm 2020, Việt Nam được đánh giá là một trong 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới.
-
Nói không với rác thải nhựa trên toàn hệ thống phân phối bán lẻ
Chính thức trở thành Thành viên Liên minh Chống rác thải nhựa, Central Group Việt Nam đã và đang hiện thực hóa quyết tâm chung tay bảo vệ môi trường thông qua nhiều hoạt động trên toàn bộ hệ thống phân phối bán lẻ thành viên là Big C và GO!.
-
Central Group Việt Nam với sứ mệnh phát triển hàng Việt
Với nhiều đóng góp tích cực, Central Group Việt Nam mới đây đã được vinh danh là một trong những tập thể tiêu biểu có thành tích trong 10 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Sản lượng tiêu thụ nông sản Sơn La tăng 20 lần tại hệ thống Big C
Theo Central Group Việt Nam, sản lượng sản phẩm của 60 mặt hàng nông sản Sơn La được bày bán tại Big C đạt mức tăng trưởng gấp 20 lần, đặc biệt sản phẩm Xoài được kỳ vọng sẽ tiêu thụ khoảng gần 1000 tấn trong năm 2019.