cà phê
-
Vì sao take away phải trở thành mix-take away?
Café take away đã tìm được con đường thích hợp ở Việt Nam. Nó không còn là café take away nguyên bản như ở các nước công nghiệp phát triển nữa, nó được mix với quán cà phê thường, gọi là mix- café take away.
-
Cà phê kiến
Cả nhóm người được thưởng thức mẻ “cà phê kiến” đầu tiên đều tỏ ra hết sức ngạc nhiên về chất lượng của nó, cứ như đang cầm trên tay một viên đá quý hiếm!
-
Sau màn thâu tóm 350 triệu USD, thị trường cà phê sóng sánh
Thương vụ Jollibee và Highlands Coffee thâu tóm chuỗi The Coffee Bean & Tea Leaf khiến thị trường cà phê sóng sánh hơn.
-
USDA dự báo sản lượng cà phê của Việt Nam niên vụ 2019/2020 đạt mức kỷ lục
Dự báo sản lượng cà phê của Việt Nam - nước sản xuất cà phê robusta hàng đầu thế giới niên vụ 2019/2020 tăng thêm 100.000 bao so với niên vụ 2018/2019.
-
Phúc Sinh Group sẽ thực hiện nhượng quyền thương hiệu cho đối tác
Phúc Sinh Group hiện đang thực hiện nhượng quyền thương hiệu nếu ai có nhu cầu mở theo chuỗi trong năm nay.
-
Nhượng quyền thương hiệu cà phê: Mạo hiểm hay khôn ngoan?
Gần đây, mô hình nhượng quyền thương hiệu cà phê đang trở thành một làn sóng diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam. Trước một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, nhượng quyền cà phê có phải là một cách khởi nghiệp sinh lời cao, thu hồi vốn nhanh?